Thông báo về Pixel 9 có thể mang tính lịch sử của Google

0
0

 - Google vừa thông báo rằng hội nghị I/O thường niên sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 5 năm nay và quan khách có thể có cái nhìn chính thức đầu tiên về điện thoại Pixel 8a giá rẻ tại sự kiện này.

Trong khi đó, chiếc điện thoại hàng đầu của công ty là Pixel 9 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây. Google đã vừa phát hành một đoạn giới thiệu sơ qua về những nội dung nói trên.

 

Nếu đang tìm mua một chiếc điện thoại mới, có thể bạn quan tâm đến mức giá dự kiến ​​của chiếc điện thoại đó. Nếu là người đam mê công nghệ, có lẽ bạn quan tâm nhiều hơn đến thông số kỹ thuật của nó. Nhưng nếu bạn là một người đam mê toán học, bạn có thể đã hy vọng vào một đoạn giới thiệu ngày 14 tháng 3.

Tháng 3 là tháng thứ ba trong năm và 3,14 là ba chữ số đầu tiên của số pi (π), vì vậy ngày 14 tháng 3 được kỷ niệm là Ngày số Pi.

Như trang 9to5Google lưu ý, việc Google kỷ niệm Ngày số Pi bằng cách sử dụng điện thoại của mình để đại diện cho một số chữ số bắt đầu đã trở thành một truyền thống. Năm nay, công ty đánh vần tám chữ số đầu tiên hoặc 3.1415926 và thay vì sử dụng hình ảnh của Pixel 9 cho chữ số thứ sáu, công ty lại đánh vần Pixel 6 ngược.

Google có lẽ không xóa bỏ những bí ẩn xung quanh Pixel 9 chỉ vì một bài đăng trên mạng xã hội. Nhưng một lần nữa, chúng ta biết khá nhiều về những chiếc điện thoại này và thậm chí còn biết rõ chúng sẽ trông như thế nào. Nhưng có điều gì thực sự chính thức trước khi máy được trình làng không?

Đây là cơ hội cuối cùng để Google giới thiệu một chiếc điện thoại mới theo cách hoành tráng nhất có thể. Đó là vì điện thoại Pixel trong tương lai sẽ chuyển sang hai chữ số và công ty sẽ không thể đánh vần các chữ số của Pi bằng các mẫu máy mới trong một thời gian dài.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


AI - trợ thủ đắc lực giúp sinh viên ôn thi cuối kỳ hiệu quả

(VnMedia) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp việc ôn thi cuối kỳ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro gây tranh cãi

(VnMedia) - Apple đã xin lỗi và thừa nhận đã “thất bại” với quảng cáo iPad Pro mới nhất của mình.

Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.