Oppo A60: smartphone giá cả phải chăng chính thức ra mắt, thông số kỹ thuật không mấy ấn tượng

0
0

 - Oppo A60 không còn là một thiết bị được đồn đại nữa vì chiếc smartphone này đã chính thức ra mắt. Chiếc điện thoại này gần đây đã được liệt kê trên trang web của Oppo Việt Nam, vì vậy chúng ta có thể nói một cách chắc chắn rằng, A60 hiện đã chính thức.

Mặc dù đây rõ ràng là một chiếc điện thoại thông minh phù hợp với những người dùng có ngân sách eo hẹp, nhưng thông số kỹ thuật của nó không mấy ấn tượng ngay cả đối với một thiết bị giá cả phải chăng.  Điều đáng nói, Oppo A60 được trang bị một bộ vi xử lý 3 năm tuổi và thiếu một số tính năng mà người tiền nhiệm của nó sở hữu bên trong, chẳng hạn như hỗ trợ kết nối 5G.

 

Theo tiết lộ của Oppo Việt Nam, A60 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 680, được giới thiệu trên thị trường vào năm 2021. Máy có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 hoặc 256GB.

Một điểm đáng thất vọng nữa là Oppo A60 đi kèm với màn hình LCD 6,7 inch HD + có tốc độ làm mới 90Hz. Ở bên trong, Oppo A60 có pin 5.000 mAh với sạc có dây SuperVOOC 45W, trong khi ở mặt sau của máy có camera kép (50MP + 2MP).

Các điểm nổi bật khác của điện thoại thông minh giá cả phải chăng mới của Oppo bao gồm camera phụ 8 megapixel ở phía trước để chụp ảnh tự sướng, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và Android 14 với ColorOS 14.0.1.

 

Hiện tại, điện thoại đã có sẵn ở thị  trường Việt Nam với giá bán lẻ thấp nhất là 215USD (5,5 triệu đồng). Mô hình đắt tiền hơn đi kèm với 256GB có giá 255USD (6,5 triệu đồng). Giới chuyên môn hy vọng Oppo A60 sẽ được giới thiệu ở nhiều quốc gia hơn trong những tuần tới, mặc dù giá có thể thay đổi.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.