iPad Pro M4 (2024) và iPad Air M2 (2024): Trong hộp có gì?

0
0

 - Lần gần nhất mà Apple phát hành phiên bản iPad mới là vào năm 2022 và giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Mỹ được cho là đang chuẩn bị phát hành cho một cặp mẫu iPad Pro mới và 01 cặp iPad Air mới. Đó là, iPad Pro 11 inch (2024) và iPad Pro 12,9 inch (2024) cùng iPad Air 11 inch (2024) và iPad Air 13 inch (2024).

04 chiếc máy tính bảng vừa ra mắt của Apple có thể là những thiết bị tốt nhất trên thị trường. Vậy đi kèm trong hộp của chúng sẽ là những gì?

Trong hộp của M4 iPad Pro (2024) có gì?

iPad Pro (phiên bản 11 inch hoặc 13 inch)

Cáp sạc USB-C (1 mét)

Bộ đổi nguồn USB-C 20W (Không bao gồm cho thị trường Vương quốc Anh và một số nước EU)

Vải đánh bóng trong tùy chọn kính hiển thị kết cấu nano

 

Lần này Apple sẽ không tặng kèm bộ sạc trong hộp dành cho iPad bán ở Anh hoặc EU. Nhưng những người mua ở Mỹ và một số thị trường vẫn sẽ nhận được một chiếc, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Mặt khác, nếu người mua chọn tùy chọn hiển thị kết cấu nano với iPad Pro 2024, bạn cũng sẽ nhận được một miếng vải đánh bóng, giống như với Pro Display XDR.

Sự khác biệt duy nhất giữa iPad Pro 11 inch nhỏ hơn và 13 inch lớn hơn (2024) chỉ là bản thân chiếc iPad. Vì 13 inch có thân lớn hơn nên bản thân chiếc hộp cũng lớn hơn để chứa nó.

Vậy trong hộp của iPad Pro M4 (2024) không có những gì?

Bảo vệ màn hình

Bộ sạc nhanh

Ốp lưng

Bàn phím Magic của Apple

Bút chuyên dụng Apple Pencil

Người mua cũng không nên mong đợi bất kỳ tính năng bổ sung nào khác như phụ kiện bảo vệ hoặc bất kỳ thiết bị ngoại vi nào khác mà Apple sản xuất cho máy tính bảng cao cấp của mình. Apple chưa bao giờ bao gồm cung cấp bất cứ thứ gì ngoài cáp sạc và bộ sạc đi kèm với máy tính bảng của mình và thậm chí những thứ đó đang dần biến mất khỏi hộp đựng.

M4 iPad Pro (2024) có hoạt động với cục sạc M2 iPad Pro (2022) không? Câu trả lời là có, vì vậy người dùng không cần mua trước. Điều đó có nghĩa là, bộ sạc mà Apple trang bị cho dòng iPad Pro thường là loại 20W, hơi chậm khi sạc lượng pin lớn của máy tính bảng. Ví dụ, nếu bạn có bộ sạc nhanh hơn cho MacBook của mình, nó sẽ không chỉ tương thích với iPad Pro mà còn sạc nhanh hơn đáng kể.

Apple đã công bố thế hệ iPad Air mới và lần này chúng ta cũng có một chiếc iPad Air 13 inch lớn hơn bên cạnh mẫu 11 inch mà chúng ta biết và yêu thích. Vậy, trải nghiệm mở hộp những chiếc iPad Air M2 này có điều gì mới không? Ừ, đại loại thế, và nó không hẳn là một điều tốt.

Trong hộp iPad Air M2 (2024) có gì?

iPad Air ( phiên bản 11 inch hoặc 13 inch với chip M2)

Cáp sạc USB‑C (1 mét)

Bộ đổi nguồn USB‑C 20W (ngoại trừ một số nước thuộc EU và Vương quốc Anh)

 

Cũng giống như bộ đôi iPad Pro M4 2024, Apple đã quyết định không cung cấp bộ sạc iPad Air mới cho Vương quốc Anh và các nước thuộc liên minh châu Âu (EU). Nhưng người mua ở Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới không phải lo lắng về điều này, vì họ vẫn nhận được bộ đổi nguồn USB-C 20W bên trong hộp. Có một điểm khác biệt nhỏ, đó là Air 13 inhc có hộp lớn hơn.

Vậy trong hộp iPad Air M2 (2024) còn thiếu những gì? 

Bảo vệ màn hình

Bộ sạc nhanh

Ốp lưng

Bàn phím Magic của Apple

Bút chuyên dụng Apple Pencil

Apple không trang bị bất cứ linh kiện gì đi kèm máy ngoài cáp sạc và bộ sạc (ít nhất là ở thị trường Mỹ) với máy tính bảng của mình. iPad Air M2 mới hiện hỗ trợ Apple Pencil Pro đầu tiên của Apple, nhưng tất nhiên, người dùng phải mua riêng.

iPad Air M2 (2024) có hoạt động với cục sạc iPad Air M1 (2022) không? Câu trả lời cũng là có và người mua không cần phải mua trước.

Tuy nhiên, pin máy tính bảng có dung lượng lớn hơn nhiều so với pin trên điện thoại, do đó, bộ sạc 20W (loại mà Apple tặng kèm trong hộp) có thể cho cảm giác hơi yếu và do đó sạc chậm. Nếu bạn có bộ sạc USB-C nhanh hơn, chẳng hạn như bộ sạc 30W, nó sẽ có thể sạc iPad Air (2024) nhanh hơn đáng kể.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bánh mì chấm sữa đặc - tự hào văn hóa ẩm thực Việt

(VnMedia)- Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chứclần 2 tại Tp.HCM vừa qua. 

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).