Thiết kế tông màu kép của Honor 200 Pro bị rò rỉ trước ngày công bố

0
0

 - Honor gần đây đã ra mắt phiên bản 200 Lite, một chiếc điện thoại thông minh tầm trung tập trung vào camera, nhưng có vẻ như một phiên bản tốt hơn nhiều đang được triển khai. Công ty Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt Honor 200 Pro, một chiếc điện thoại mạnh được trang bị chipset hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3.

Mặc dù không ai biết chính xác khi nào phiên bản Honor 200 Pro sẽ được giới thiệu, nhưng thực tế là hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ gần đây khiến mọi người tin rằng sự kiện trình làng sắp diễn ra.

 

Những người quen thuộc với dòng sản phẩm năm ngoái của Honor, đặc biệt là 100 Pro, sẽ ngay lập tức nhận ra thiết kế hai tông màu gồm kính và giả da, dường như vẫn là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

Bên cạnh những hình ảnh bị rò rỉ (thông qua Myplace_myworld), cũng có một số báo cáo khẳng định điện thoại thông minh cao cấp sắp ra mắt của Honor sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm.

Nhờ hệ thống camera hiển thị rõ ràng trong những hình ảnh rò rỉ này, chúng ta biết Honor 200 Pro sẽ có camera chính 50 megapixel với khẩu độ f/1.9-2.4 và zoom kỹ thuật số 50x.

 

Ngoài ra, điện thoại sắp ra mắt được cho là có màn hình OLED cong bốn góc với độ phân giải 1,5K và camera kép phía trước. Honor 200 Pro có thể sẽ được giới thiệu cùng với Honor 200 vào cuối tháng này.

Mẫu thông thường sẽ có thông số kỹ thuật tương tự nhưng có một điểm khác biệt chính, đó là chip Snapdragon 8s Gen 3 thay vì Snapdragon 8 Gen 3. Cả hai đều sẽ được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc, nhưng dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt toàn cầu sau đó.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.