- Hôm qua 23/9, Vietnam Airlines đã khai trương phòng khách Bông Sen tại khu vực cách ly tầng 2, nhà ga quốc tế (T2), sân bay Đà Nẵng.
![]() |
Với diện tích rộng 420m2 và khả năng phục vụ tối đa gần 100 hành khách, phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng là cơ sở thứ 5 trong hệ thống phòng khách Thương gia của Vietnam Airlines, được khai thác trực tiếp bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Cùng với hệ thống phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng đã đánh dấu sự hoàn thiện, đồng bộ về chất lượng dịch vụ mặt đất theo tiêu chuẩn 4 sao của Vietnam Airlines tại cả ba miền Bắc - Trung - Nam.
Được thiết kế sang trọng với vật liệu và trang thiết bị hiện đại, phòng khách Bông Sen tại Đà Nẵng phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng, khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, chủ yếu đến từ những thị trường quốc tế trọng điểm, có lượng khách tới Đà Nẵng lớn nhất như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan.
Tại phòng khách Bông Sen, hành khách có thể trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện nghi trong thời gian chờ đợi đến giờ khởi hành như: quầy buffet, quầy bar với các lựa chọn ẩm thực và thức uống đa dạng; phòng làm việc với hệ thống máy tính kết nối Internet, máy in, scan, fax; các tiện ích khác như khu vệ sinh, phòng tắm, ghế massage, khu hút thuốc riêng, wifi và các phương tiện cập nhật tin tức như vô tuyến, báo, tạp chí...
Xuân Hưng