Tuyển nữ Việt Nam thua 0-7 trong ngày chia tay World Cup 2023

0
0

 - Trước đối thủ là đương kim Á quân Hà Lan, tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm nhất trong lần đầu dự World Cup.

Tuyển nữ Việt Nam thua 0-7 trước tuyển Hà Lan

Trước khi bước vào trận đấu với tuyển Hà Lan, tuyển Việt Nam đang đứng chót bảng E với 0 điểm và chưa ghi được bàn thắng nào. Dù đã hết cơ hội vượt qua vòng bảng, HLV Mai Đức Chung và các học trò khẳng định không buông xuôi và nỗ lực tìm bàn thắng lịch sử tại giải đấu này.

Tuyển nữ Việt Nam trở lại với lối chơi phòng ngự phản công dựa trên sơ đồ 5-4-1 với mũi nhọn Hải Yến thay thế Huỳnh Như.

Những phút đầu tuyển Việt Nam nhập cuộc tự tin trước đối thủ và còn tạo ra 2 pha bóng sóng gió về phía khung thành tuyển Hà Lan, trong đó cú sút của Bích Thùy nhưng bị chặn lại rất đáng tiếc.

Sau ít phút bất ngờ trước khả năng thoát pressing và lên bóng uyển chuyển của tuyển Việt Nam, tuyển Hà Lan nhanh chóng lấy lại thế trận và gần như ngay lập tức có bàn thắng mở tỉ số.

Cầu thủ Martens tâng bóng chuẩn xác qua đầu Kim Thanh, giúp Hà Lan dẫn 1-0. Chỉ 3 phút sau, Hà Lan dàn xếp tấn công bài bản, để Katja Snoeijs thoải mái dứt điểm vào góc gần, nâng tỉ số lên 2-0.

2 bàn thắng sớm giúp Hà Lan chơi bóng thoải mái, đẩy tuyển nữ Việt Nam phải lùi sâu về phòng ngự. Ép sân dồn dập, đội bạn ghi thêm 3 bàn trước khi hiệp một khép lại.

Sang hiệp 2, tuyển nữ Việt Nam phòng ngự chặt chẽ hơn và hạn chế để đối thủ áp sát khung thành. Ông Chung cũng quyết định tung Huỳnh Như và Tuyết Dung vào sân thay Hải Yến và Bích Thùy.

Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua, trong đó có pha dứt điểm đẹp mắt của cầu thủ Brugts. Thua 0-7 trước Hà Lan, tuyển nữ Việt Nam rời World Cup 2023 ở vị trí cuối bảng E sau 3 trận thua và thủng lưới 12 bàn!

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.