Đang diễn ra triển lãm “Vẽ Con Rồng”

0
0

Từ ngày 20/01 – 20/02 tại Sân Bái Đường, Di tích Đặc biệt Quốc gia Văn Miếu – Quốc Tử Giám đang diễn ra triển lãm “Vẽ Con Rồng”.

 

Triển lãm trưng bày 30 tác phẩm Rồng của hơn 25 tác giả trên toàn quốc. Đây đều là những bức tranh thể hiện tinh thần “Thăng Long” được truyền cảm hứng từ chính khu di tích, mang đậm tinh thần tự hào dân tộc. Từ đó gửi gắm mong ước về một năm mới thịnh vượng, đong đầy hạnh phúc.

Triển lãm truyền tải thông điệp tích cực về linh vật năm mới Giáp Thìn 2024 qua nhiều câu chuyện và sắc thái thú vị riêng của nhân vật “Rồng”. Qua góc nhìn và nét vẽ của các nghệ sĩ trẻ, con rồng trở lên thật lung linh, ấn tượng và cá tính, hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn thú vị, vui vẻ cho cộng đồng người yêu sáng tạo trước thềm Tết đến Xuân về.

Triển lãm “Vẽ Con Rồng” được tổ chức bởi doanh nghiệp sáng tạo TiredCity và cộng đồng họa sĩ minh họa trẻ Vietnam Local Artist Group (VLAG) với sự đồng hành của Trung tâm Hoạt động Văn hóa Khoa học Văn Miếu – Quốc Tử Giám sẽ trưng bày 80 TÁC PHẨM TRANH MINH HỌA xuất sắc của hơn 75 tác giả đến từ Illustration Challenge #13.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.