Tuyển Việt Nam thiệt quân khi tái đấu Indonesia tại vòng loại World Cup 2026

0
0

Đội tuyển Việt Nam sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới.

 

Đội tuyển (ĐT) Việt Nam vừa khép lại hành trình Asian Cup 2023. Đoàn quân của HLV Troussier để thua cả 3 trận đấu tại vòng bảng, lần lượt trước Nhật Bản, Indonesia và Iraq, không có được điểm số nào.

Ở trận gặp Iraq, cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023, Khuất Văn Khang phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) ngay trong hiệp 1. Theo quy định của AFC, cầu thủ thuộc biên chế Thể Công Viettel sẽ bị treo giò ở trận đấu kế tiếp.

Do ĐT Việt Nam đã bị loại tại Asian Cup 2023, nên án phạt cấm thi đấu 1 trận của Khuất Văn Khang sẽ được chuyển sang trận đấu chính thức cấp FIFA/AFC gần nhất của ĐT Việt Nam. Vì vậy, tiền vệ này sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của ĐT Việt Nam tới sân của Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, diễn ra vào ngày 21/3.

Khuất Văn Khang được HLV Troussier sử dụng ở cả 3 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023. Tiền vệ sinh năm 2003 vào sân từ ghế dự bị ở 2 trận gặp Nhật Bản và Indonesia, sau đó được trao suất đá chính ở trận gặp Iraq.

Hiện tại, Khuất Văn Khang cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam đã trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của V-League 2023/2024. Tới giữa tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để hướng tới 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

(Theo VOV)


Ý kiến bạn đọc


Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.