Quán quân Rap Việt và The Masked Singer Vietnam lần đầu kết hợp

0
0

 - Hai quán quân Rap Việt Mùa 3 và The Masked Singer Vietnam Mùa 2 lần đầu tiên kết hợp với nhau tại Sóng 24: Anh Tú không hát ballad mà bật nhạc tưng tưng “quẩy” cùng rapper Double2T. Tiết mục như một chiếc MV Tết sôi động và rực rỡ sắc màu...

Loạt sân khấu trình diễn của siêu show giải trí đặc biệt Đêm Giao Thừa Sóng 24 mang đến vô vàn kết hợp bất ngờ của những ngôi sao “đỉnh lưu hội tụ” như: HIEUTHUHAI, Double2T, Vũ, Anh Tú, tlinh, Wren Evans cùng hàng loạt ngôi sao khác…

 

Bên cạnh dàn khách mời và bộ tứ MC nam thần, Sóng 24 tiếp tục đưa netizen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước những màn kết hợp “không tưởng”, lần đầu xuất hiện trên sân khấu Đêm Giao Thừa.

“Oanh tạc” làng nhạc năm qua với những album gồm hàng loạt bản hit all-kill mọi bảng xếp hạng phải kể đến Wren Evans và tlinh. Điều thú vị là tại Sóng 24, khán giả sẽ được thấy tlinh trình diễn ca khúc Nếu lúc đó, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Wren Evans với một ca khúc quốc dân, cũng là hit lớn nhất của anh trong năm qua. Trong thời khắc giao thừa, “nam thần nhạc số” Wren Evans và “nữ hoàng rapper thế hệ mới” tlinh cũng sẽ ngồi lại cùng MC Trấn Thành và dàn host của Sóng 24, trải lòng về hành trình tạo những sản phẩm âm nhạc thống lĩnh Top Trending, nguồn cảm hứng làm nhạc và những dự định của họ trong năm mới.

Sóng 24 cũng đánh dấu màn trình diễn over hợp của hai quán quân Rap Việt Mùa 3 và The Masked Singer Vietnam Mùa 2: Anh Tú không hát ballad mà bật nhạc tưng tưng “quẩy” cùng rapper Double2T. Tiết mục như một chiếc MV Tết sôi động và rực rỡ sắc màu, trong đó Anh Tú “nhoi” và “quậy” hết cỡ, xuất hiện với những biểu cảm hài hước và đáng yêu cùng Double2T. Đây là ca khúc có nhịp điệu sôi nổi, ca từ gần gũi dễ nhớ.

 

Diễn xuất vui nhộn của Voi Bản Đôn kết hợp cùng Người Miền Núi Chất sẽ khiến khán giả không thể ngồi yên. Anh Tú chia sẻ: “Được biểu diễn cùng Double2T trên sân khấu Sóng 24 quá là vui! Nhạc bật tưng tưng, mình nhảy nhót trong không khí tưng bừng, rất vui luôn”. Trong hậu trường, Voi Bản Đôn cũng “nhẹ nhàng” gây sức ép, buộc Double2T phải đưa nhan sắc của mình lên bàn cân so với HIEUTHUHAI và Dương Lâm. “Mọi người cũng biết mình từng lên mạng xã hội khen anh Dương Lâm đẹp trai hơn, nhưng thực tế sau khi gặp Anh Tú thì mình cảm thấy Anh Tú đẹp trai nhất” - Double2T buộc phải “quay xe” phát biểu.

Sóng 24 không thể thiếu những bản mashup ballad dâng trào cảm xúc. Lần đầu tiên “hoàng tử” indie Vũ cùng “hoàng tử ballad” thế hệ mới Anh Tú cùng trình diễn chung sân khấu. Bộ ba Vũ - Anh Tú - Gigi Hương Giang khiến khán giả phải “suy” với liên khúc ballad hoài niệm mối tình thanh xuân. Tiết mục trình diễn của họ càng lung linh hơn khi sân khấu được thiết kế lãng mạn với hơn 3000 chiếc gối màu đỏ hình trái tim đến từ triển lãm phi lợi nhuận của người mẫu nghệ sĩ Quang Đại.

Trên sân khấu Sóng 24, bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi HIEUTHUHAI không chỉ “lấn sân” làm host cùng Trấn Thành dẫn dắt chương trình mà còn lần đầu trình diễn chung sân khấu cùng Lệ Quyên và Ngọc Anh - nhân vật Cún Tóc Lô được yêu thích của The Masked Singer Vietnam Mùa 2. Trong khi đó, Ong Bây Bi Orange thì liên tục ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng trước những “siêu phẩm” hot hit trong The Masked Singer Vietnam Mùa 2. Đến với Sóng 24, bộ đôi Orange và Sofia sẽ khiến fans tan chảy với màn mashup cực đỉnh của hai giọng nữ nội lực.

 

Chương trình Sóng 24 mang chủ đề “Sóng của Rồng” quy tụ đông đảo nam nghệ sĩ có một năm hoạt động đầy ấn tượng với sự phủ sóng rộng khắp, đang là những gương mặt đắt show được đông đảo khán giả yêu thích nhất. Năm nay, chương trình Sóng 24 lột xác với nhiều thay đổi, mới lạ. Chương trình đã khiến khán giả xuýt xoa khi công bố dàn host, với sự dẫn dắt chính của Trấn Thành cùng bộ 3 nam thần gồm Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Anh Tú. Dàn sao tài năng tham gia chương trình rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz. Sóng mang đến khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt hit trăm triệu lượt xem trên YouTube được hòa âm phối khí mới, những tiết mục mới lạ độc bản, dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và những gương mặt ấn tượng của năm cùng những câu chuyện truyền cảm hứng.

Sóng 24 sẽ được phát sóng đồng thời trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, ON Vie DRAMAS, ứng dụng VieON, YouTube Vie Channel vào đúng Đêm Giao Thừa Tết Giáp Thìn 2024.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).