Công nương Kate sốc nặng khi mắc ung thư

0
0

Công nương xứ Wales, hoàng hậu tương lai của nước Anh đang phải trải qua giai đoạn đầu của hoá trị ung thư. Thông tin gây sốc cho công chúng khi vua Charles của Anh cũng đang mắc bệnh tương tự.

Ngày 22/3, trong một đoạn video được  Hoàng gia Anh đăng tải, Công nương Kate Middleton đã thông báo việc bị mắc bệnh ung thư và đang trong quá trình điều trị. Vương phi nước Anh tiết lộ phát hiện bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo thông qua một cuộc phẫu thuật vùng bụng hồi tháng 1.

Hình ảnh mới nhất của vương phi Kate Middleton khi thông báo bị mắc ung thư. Ảnh: AFP
Hình ảnh mới nhất của vương phi Kate Middleton khi thông báo bị mắc ung thư. Ảnh: AFP

"Tháng 1, tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật bụng lớn ở London, Anh. Vào thời điểm đó, các bác sĩ cho rằng tình trạng của tôi không phải ung thư. Cuộc phẫu thuật của tôi diễn ra thành công. Tuy nhiên, các ca xét nghiệm sau đó cho thấy tế bào ung thư đã xuất hiện. Do đó, đội ngũ y tế đã khuyên tôi nên thực hiện một đợt hóa trị dự phòng, hiện tôi ở giai đầu của đợt hóa trị", Vương phi Kate Middleton cho biết cô đang điều trị ung thư nhưng tình trạng sức khỏe ngày một tốt hơn.

Kate Middleton nói thêm: "Đây là những tháng cực kỳ khó khăn với tôi và gia đình. Với tôi, đây là cú sốc lớn. Tôi và William đã làm mọi thứ để xử lý việc này một cách riêng tư vì lợi ích của gia đình. Tôi cũng cần nói với các con để chúng tiếp nhận việc mẹ đang bị ung thư. Có William bên cạnh là một nguồn an ủi và yên tâm tuyệt vời".

Thông tin Vương phi Kate Middleton mắc bệnh ung thư gây sốc cho truyền thông và công chúng, bởi hồi tháng 2, Vua Charles cũng được chẩn đoán mắc bệnh tương tự.

Gia đình nhỏ của Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William.
Gia đình nhỏ của Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William.

Khi biết tình trạng của con dâu, Vua Charles chia sẻ ông "tự hào" vì Kate đã can đảm nói lên khó khăn mà cô đang đối mặt. Vợ chồng Hoàng tử Harry cũng chúc Vương phi sớm hồi phục sức khỏe.

Lần cuối Công nương Kate Middleton xuất hiện trước truyền thông là vào ngày 25/12/2023 tại nhà thờ cùng các thành viên hoàng gia, để tham dự một buổi lễ nhân dịp Giáng sinh.

Ngày 17/1, điện Kensington thông báo vương phi có một cuộc phẫu thuật vùng bụng và phải nằm viện khoảng hai tuần, đồng thời mất vài tháng để hồi phục. Sự biến mất của Kate Middleton làm nảy sinh nhiều suy đoán về cuộc sống riêng của gia đình Hoàng tử William.

Kate Middleton sinh năm 1982, kết hôn với Hoàng tử William vào năm 2011. Gia đình của công Công nương xứ Wales có ba con nhỏ gồm Hoàng tử George (10 tuổi), Công chúa Charlotte (8 tuổi) và Hoàng tử Louis (5 tuổi).

Theo Tiền Phong
https://tienphong.vn/cong-nuong-kate-soc-nang-khi-mac-ung-thu-post1622640.tpo


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...