Tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hậu vệ Việt Anh

0
0

 - Trong buổi tập mới nhất, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Việt Anh. Hậu vệ này đã ổn định vết thương rách môi gặp phải cách đây ít ngày.

 

Trong ngày tập luyện hôm qua 15/3, HLV trưởng Philippe Troussier đã chia lực lượng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam làm 2 nhóm để tập luyện vào những khung giờ khác nhau. Các cầu thủ cũng bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu Specs sẽ được sử dụng trong trận đấu lượt đi trên sân Indonesia, diễn ra vào ngày 21/3 tới.

Buổi tập ở khung giờ chiều chủ yếu là các cầu thủ thuộc các CLB Công An Hà Nội, Thể Công Viettel, Thép Xanh Nam Định. Nhóm này vừa kết thúc thi đấu tại Cúp quốc gia hôm 13/3 nên được sắp xếp tập luyện cùng nhau để phù hợp với giáo án huấn luyện.

Ở nhóm này đáng chú ý là góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ này đã được cắt chỉ vết khâu chấn thương rách môi và đã có sự ổn định. Tuy vậy, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn cần miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm.

Cũng tại buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu mang tên Specs. Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3 tới. Những trái bóng Specs này đã được bộ phận tiền trạm của VFF trực tiếp chuyển về từ Indonesia để phục vụ thầy trò HLV Philippe Troussier.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á, tuyển Việt Nam gặp tuyển Indonesia ở trận lượt đi ngày 21/3 diễn ra ở Jakarta (Indonesia), trận lượt về ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

PV


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.