CLB Hà Nội ghi tên vào Bán kết cúp Quốc gia

0
0

 - CLB Hà Nội ghi tên mình là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận Bán kết Cúp Quốc gia sau chiến thắng nhọc nhằn trước CLB SHB Đà Nẵng.

 

CLB Hà Nội được đánh giá cao hơn đối thủ tới từ sông Hàn trên tất cả khía cạnh, dù thi đấu không có ngoại binh theo quy chế. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng là tập thể đang đạt phong độ cao ở giải hạng Nhất Quốc gia, dàn cầu thủ nội chất lượng, được chờ đợi sẵn sàng tạo “động đất” trước đối thủ rất mạnh.

Thực tế cho thấy đội khách chơi biết mình biết người, tạo ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà và có cơ hội mở tỉ số rất rõ ràng ở phút 12. Trên chấm 11m, Phạm Văn Long lại sút bóng bóng chạm xà ngang. Bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số, thầy trò HLV Việt Hoàng chỉ còn biết tiếc nuối bởi CLB Hà Nội kịp sốc lại tinh thần, cố gắng dồn ép đối thủ và có bàn mở tỉ số ở phút 35 do công của Hai Long.

Có bàn thắng, Văn Quyết và các đồng đội thêm hưng phấn, đẩy CLB SHB Đà Nẵng vốn chơi phòng ngự phản công vào thế khó khăn. Sự hưng phấn giúp thầy trò HLV Daiku Iwamasa tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong thời gian còn lại của hiệp 1 và hiệp thi đấu thứ 2. Những cơ hội này cũng được chuyển thành một bàn thắng cho CLB Hà Nội ở phút 55, với cầu thủ lập công vẫn là Hai Long.

Bị dẫn trước 2-0, đội bóng sông Hàn vùng lên nhằm tìm kiếm cơ hội ngược dòng. Với dàn cầu thủ nội gắn kết nhiều năm, CLB SHB Đà Nẵng tạo ra một số cơ hội và ghi được bàn rút ngắn cách biệt 1-2 ở phút 75 do công của Quang Vinh. Nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Việt Hoàng có thể làm được trước đội bóng rất giàu tham vọng.

Chiến thắng đưa CLB Hà Nội vào vòng bán kết và sẽ gặp đối thủ thắng trong cặp đấu Thể Công Viettel vs PVF-CAND. Thầy trò HLV Daiku Iwamasa vẫn đang trên đường chinh phục các mục tiêu ở Cúp Quốc gia và V.League.

PV


Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.