HLV Xavi tố trọng tài đã loại Barcelona khỏi Champions League!

0
0

 - Chiến lược gia người Tây Ban Nha vô cùng tức giận và lên tiếng chỉ trích trọng tài người Rumania đã mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến CLB Barcelona thua ngược Paris St German (PSG) dẫn tới bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Araujo nhận thẻ đỏ khiến Barcelona thua ngược PSG!

Ở trận Tứ kết lượt đi Champions League, Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 ngay tại sân “Công viên các Hoàng tử”, để giành lợi thế lớn trước đại diện bóng đá Pháp.

Trong lần tái đấu, Barcelona tiếp tục thăng hoa với bàn mở tỉ số sớm của Raphinha ở phút 12. Thế nhưng tới phút 29, đội chủ sân Nou Camp chỉ còn chơi với 10 người do Araujo phạm lỗi với Bradley Barcola khi tiền đạo này đối mặt với thủ môn Stegen.

Trọng tài đã lập tức rút thẻ đỏ với Araujo, bất chấp sự phản đối của các cầu thủ Barcelona cũng như ban huấn luyện. Đầu hiệp 2, tới lượt HLV Xavi cũng phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Ngoài ra trọng tài Istvan Kovacs còn rút ra tới 9 thẻ vàng, trong đó 5 thẻ dành cho cầu thủ Barcelona.

Chơi thiếu người, Barcelona không thể chống lại sức tấn công mạnh mẽ của PSG và thua 1-4, chung cuộc 4-6 sau hai lượt trận và chính thức bị loại khỏi Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi tức giận nói: “Barcelona đã chơi rất tốt cho tới khi Araujo nhận thẻ đỏ. Tất cả những gì Barcelona chuẩn bị từ đầu mùa giải đã bị phá nát bởi quyết định của trọng tài. Tôi nói thẳng với trọng tài Istvan Kovacs rằng ông ta thực sự là thảm họa với chúng tôi”.

Thất bại trước PSG khiến Barcelona đối mặt với một mùa giài tay trắng. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đang bị Real Madrid bỏ cách tới 8 điểm. Nếu vượt qua được “kền kền trắng” trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này, thày trò ông Xavi mới có thể còn chút ít hy vọng ở đấu trường quốc nội.

* Ưu đãi độc quyền dành riêng cho gói cước addon K+ của Truyền hình MyTV, VNPT trong tháng 4 & 5/2024. Cơ hội tuyệt vời để thưởng thức trọn vẹn Ngoại hạng Anh cùng các giải thể thao, phim ảnh đặc sắc với chính sách giá tốt chưa từng có!

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 10/5/2024, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại "Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký gói K+" sẽ nhận ngay chính sách độc quyền hot nhất năm nay đối với gói K+ của Truyền hình MyTV. Khách hàng được tặng 01 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 3 tháng đến 5 tháng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay 02 tháng cước gói K+ khi đăng ký và đóng trước cước với chu kỳ từ 6 tháng đến 18 tháng.

Mọi thông tin về dịch vụ, gói cước, khách hàng vui lòng tham khảo tại Website MyTV. Liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí) để được lắp đặt, tư vấn và hỗ trợ.

PV


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ