Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm “đại sứ” quảng bá hình ảnh quốc gia

0
0

- Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế.

Thông tin trên được Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phong cách, ông Đàm Phương Anh cho biết tại cuộc Họp báo chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 vừa diễn ra sáng nay (ngày 27/4) tại Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4/2024 đến ngày 20/7/2024, với sự tiếp nối, kế thừa và phát huy những thành công to lớn Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đã đạt được. Tiếp nối thành công của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, khác biệt. Xuyên suốt cuộc thi sẽ diễn ra hoành tráng, hấp dẫn với những màn trình diễn âm nhạc, thời trang sôi động mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc hứa hẹn nhiều điểm sáng mới lạ vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm hưởng ứng của hàng triệu khán giả trong nước và trên toàn thế giới. 

Tại buổi họp báo
Tại buổi họp báo

Cũng theo đại diện ban tổ chức cho hay, một trong những nét khác biệt của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 so với các cuộc thi nhan sắc khác là: xuyên suốt hành trình thi, các thí sinh sẽ được tham quan, trải nghiệm tại các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi bật; thí sinh đến các vùng đất mới, đậm đà bản sắc dân tộc tham gia các hoạt động qua đó góp phần quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người điểm đến tới bạn bè trong nước và quốc tế…

Đáng chú ý, fomat cuộc thi tổ chức theo hướng sáng tạo, thiên về trải nghiệm chân thực của các thí sinh tại các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, nhằm thực hiện sứ mệnh quảng bá, lan tỏa hình ảnh điểm đến Việt Nam, góp phần in đậm dấu ấn về du lịch Việt trên bản đồ thế giới. Xuyên suốt cuộc thi sẽ diễn ra các hoạt động hoành tráng, hấp dẫn với những màn trình diễn âm nhạc, thời trang sôi động mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Theo Trưởng ban tổ chức Đàm Phương Anh, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 ngay sau khi công bố tuyển sinh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và sự hưởng ứng nhiệt tình của các cô gái trên khắp cả nước đăng ký tham gia cuộc thi.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã nhận gần 300 bộ hồ sơ đạt tiêu chuẩn bước vào vòng Sơ khảo. Trong số đó có một số gương mặt nổi bật như: Hoa khôi Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Trần Huyền Anh, Hoa khôi Học viện Nông Nghiệp 2023 Nguyễn Thị Thanh Hằng, Á khôi 1 Miss Heiwa Peace Tây Hồ 2023 Trần Thùy Trang, Á khôi 1 Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Nguyễn Bạch Vân, Á khôi 2 Du lịch Tây Bắc - Sa Pa 2023 Nguyễn Khánh Linh, Người đẹp Tài năng - Người đẹp Tây Đô Ngô Thị Kim Bích…

Về giải thưởng, ban tổ chức cũng công bố người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sẽ được trao vương miện giá trị, cùng số tiền mặt 300 triệu đồng kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ. Bên cạnh đó, Á hậu 1 sẽ được trao giải thưởng tiền mặt và quà tặng trị giá 200 triệu đồng, kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác. Á hậu 2 sẽ được trao giải thưởng tiền mặt và quà tặng trị giá 100 triệu đồng, kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác.

Ngoài ra còn có các danh hiệu như: Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp được yêu thích nhất.

TH


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh trong chiều nay (9/5)

(VnMedia) - Kể từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước đồng loạt giảm mạnh với mức từ 1.288 đồng/lít - 1.411 đồng/lít. Cùng với đó, giá dầu cũng đồng loạt hạ từ 160 đồng/lít - 843 đồng/lít.

Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Làm thế nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...