Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ cuộc tình từ món khoai lang luộc và cuộc sống nhiều “cãi vã” với ông xã

0
0

 - Trong chương trình The Khang Show số ra mới nhất, siêu mẫu Xuân Lan và chồng – đạo diễn Ngọc Lâm đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về dự án điện ảnh đầu tiên đầy tâm huyết của họ cũng như cuộc tình bắt đầu từ món khoai lang luộc và cuộc sống nhiều “cãi vã” giữa họ.

 

Miếng ghép đầu tiên trong chương trình The Khang Show số 73 mang đến cho cặp vợ chồng nghệ sĩ Xuân Lan-Ngọc Lâm là “Cái giá của hạnh phúc”, sản phẩm điện ảnh đầu tiên của Lalaland – công ty của Xuân Lan và Ngọc Lâm. Xuân Lan bật mí, lý do ra đời của tác phẩm điện ảnh này là từ cô. Trong một lần đưa con đi học, Xuân Lan gặp một người bạn. Hai người mẹ đã có buổi trò chuyện về cuộc đời, công việc, về giá trị và sự hy sinh của người phụ nữ. Cũng trong buổi sáng hôm đó, Xuân Lan nhận cuộc điện thoại của ông xã Hà Kiều Anh, nói về bài báo phỏng vấn chuyện yêu đương của siêu mẫu. Dù đã trải qua nhiều cuộc tình, nhiều đổ vỡ nhưng Xuân Lan vẫn được mọi người yêu thương bởi khi yêu, cô không bao giờ toan tính, luôn sống trọn vẹn với từng cảm xúc.

Cuộc điện thoại với ông xã Hà Kiều Anh và cuộc nói chuyện với người bạn kể trên thôi thúc Xuân Lan mang câu chuyện, những cảm xúc, chất chứa của đời mình, của những người bạn để kể lại trong một tác phẩm nghệ thuật. Ban đầu, cô dự định làm một series 16 tập dạng webdrama. Nhưng sau đó, khi ngồi lại để làm việc cùng nhau, ê kíp của Xuân Lan quyết định lọc ra những tinh túy nhất để biến ý tưởng trên thành kịch bản điện ảnh. Đầu tiên, dự án định tập trung vào câu chuyện người thứ ba, vũ trụ tiểu tam song sau đó, Xuân Lan bàn với ông xã để đưa kịch bản đi theo hướng gia đình, việc bảo vệ hạnh phúc trong gia đình, cho dù đó là hạnh phúc chứa đựng quá nhiều tổn thương. Cái tên “Cái giá của hạnh phúc” bắt đầu từ đó.

 

Theo Nguyên Khang, làm phim điện ảnh ở thời điểm này giống như đặt cược cho một ván bài, có thể thành công, cũng có thể rất thử thách. Trước câu hỏi tại sao những “tân binh” như Xuân Lan lại dám đầu tư vào một dự án như vậy, siêu mẫu 45 tuổi cho biết, khi ê kíp của cô bấm máy vào ngày 18/12/2023 là thời điểm kinh tế rất khó khăn. Kinh phí của bộ phim là hơn 35 tỷ đồng, đó thực sự là một bài toán khó. Tuy nhiên, Xuân Lan thừa nhận mình vẫn “liều”. Không phải cái liều kiểu bất chấp, mà là liều khi biết rõ mình là ai và đang làm gì. Cô khẳng định, mình làm phim không phải để giao lưu, học hỏi mà là để tạo được hình ảnh, tiếng vang, kiếm được tiền, có cơ hội làm thêm nhiều bộ phim khác, bay bổng và chất lượng hơn, tự thoát ra vũ trụ mình đã có sau gần 30 năm. Xuân Lan cũng có tham vọng biến Lalaland thành cái tên, nơi sản sinh ra những sản phẩm điện ảnh mà khán giả chỉ cần nghe là biết được chất lượng.

Sau những chia sẻ đầy tâm huyết và say mê về tác phẩm điện ảnh đầu tiên của mình, vợ chồng Xuân Lan và Ngọc Lâm tiếp tục dẫn dắt khán giả đến với cuộc tình đặc biệt của họ với rất nhiều tiết lộ thú vị.

 

Miếng ghép thứ 2 mà chương trình The Khang Show đưa ra là khoai lang luộc. Đây là món ăn bình dân đã đưa Xuân Lan và ông xã đến với nhau. Trong lần casting phim “Thanh Sói”, Xuân Lan và Ngọc Lâm đều được mời làm giám khảo, Nam Trung ngồi giữa. Trong giờ nghỉ giải lao, Xuân Lan gọt khoai lang để trên đĩa nhưng gọt xong lại mất, gọt xong lại mất, quay ra mới phát hiện Ngọc Lâm là người ăn hết. Qua ngày hôm đó, hai người mới có cơ duyên kết nối với nhau. Cũng từ đây, khoai lang trở thành một trong những “hành trang” Xuân Lan thường gói ghém cho ông xã mỗi lần anh đi làm việc, công tác.

Ngọc Lâm kể lại hôm đó, anh tưởng đĩa khoai lang là đồ ăn dành cho ban giám khảo. Đó cũng là thời điểm thực đơn của anh chỉ có ức gà, khoai lang, rau củ nên vừa nhìn thấy đĩa khoai trên bàn, anh không thể từ chối.

Quen nhau chỉ khoảng 4 tuần, Ngọc Lâm ngỏ lời cầu hôn Xuân Lan. Anh nói anh đã sẵn sàng là người đàn ông của gia đình, hãy để anh làm tròn trách nhiệm với cô và bé Thỏ. Sau đó hơn 1 tháng, họ tổ chức lễ cưới.

 

Khi được hỏi về quyết định chóng vánh của mình, Ngọc Lâm trải lòng bản thân anh cũng là người từng bị tổn thương trong một mối quan hệ khác. Khi gặp Xuân Lan, nhìn cách cô đối xử với bé Thỏ, anh thấy cảm động. Những sự thương yêu, lo lắng anh nhận được từ Xuân Lan hơn tất cả những gì anh đã có từ trước tới giờ, và anh rất quý trọng điều đó. Anh nghĩ mình không cần tốn thêm thời gian nữa.

Xuân Lan thừa nhận hai vợ chồng khắc khẩu. Khi kết hôn, Xuân Lan hình dung chồng mình sẽ là người ít nói, bao dung, phải có bản lĩnh để mình được dựa vào vì ở ngoài kia, cô đã phải hoạt động quá nhiều. Nhưng Ngọc Lâm ngược lại, ra ngoài làm việc rất hiền lành, ít nói, luôn nhường nhịn, tử tế với người xung quanh nhưng khi về nhà, anh dường như cần một người để tranh luận, có thể xả năng lượng ra. Anh cãi cọ, lý sự với vợ, không ngừng từ đó đến nay.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 73 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về siêu mẫu Xuân Lan và chồng – đạo diễn Ngọc Lâm, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-73-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ