Tận hưởng ngày lễ lớn với những chương trình đặc sắc trên MyTV

0
0

 - Ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 sắp đến, với việc được nghỉ 5 ngày, nhiều người đang cân nhắc lựa chọn cho mình những chương trình nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí phù hợp để tận hưởng kỳ nghỉ quý giá này. Xem miễn phí bom tấn của điện ảnh Việt - Đất rừng phương Nam hay gặp gỡ ca sĩ, siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trên MyTV là những lựa chọn hấp dẫn mà các bạn đừng nên bỏ qua!

 

Truyền hình MyTV từ lâu đã là một trong những “điểm đến giải trí” hàng đầu được nhiều khán giả lựa chọn bởi sự phong phú, đa đạng và đặc sắc về chương trình mà MyTV đem đến cho khán giả. “Menu những món ăn ngon” mà MyTV “chiêu đãi” khán giả không chỉ có các chương trình thể thao nhiều màu sắc, các chương trình văn hóa, giải trí thú vị, những bộ phim điện ảnh, truyền hình “hot” nhất mà còn có cả những talk show đáng mong chờ với những nhân vật nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Thưởng thức bom tấn của điện ảnh Việt – Đất rừng phương Nam

Dù vướng phải một vài tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng bộ phim Đất rừng phương Nam vẫn là một trong những bản hùng ca chống giặc ngoại xâm thực sự hay, hấp dẫn và đáng xem. Điều đó có thể được thấy rõ khi bộ phim nằm trong top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2023 với 140 tỉ đồng và đang tiếp tục chinh phục thị trường nước ngoài.

 

Cuối tuần này, hãy ngồi lại bên gia đình để thưởng thức những thước phim đậm chất miền Tây, gặp lại bộ ba An - Cò - Xinh một thời huyền thoại trong ký ức của thế hệ 8x và dõi theo hành trình đi tìm cha đầy cảm xúc của bé An trong bộ phim Đất rừng Phương Nam. Khán giả sẽ được xem miễn phí bộ phim này trên MyTV cho đến ngày 05/5. Đây là món quà mà MyTV trân trọng gửi đến các khách hàng thân yêu của mình nhân dịp một trong những ngày lễ lớn của đất nước - 30/4 và 1/5.

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của nhà văn Đoàn Giỏi, phim Đất rừng phương Nam xoay quanh nhân vật An (Hạo Khang đóng) - cậu bé lưu lạc về phương Nam với cuộc sống vô vàn những khó khăn, thách thức và hiểm nguy vì bom đạn. Trong hành trình này, cậu bé An có cơ duyên gặp những người dân miền Nam Bộ chân chất, hào sảng, nghĩa hiệp, và cậu luôn được yêu thương và che chở bởi tình người ấm áp từ những con người đó. Bộ phim tả thực những phút giây lịch sử huy hoàng, sự hy sinh và lòng gan dạ của những người dân tự mình đứng dậy đấu tranh khởi nghĩa chống lại giặc ngoại xâm.

 

Được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bộ phim Đất rừng phương Nam đã thành công trong việc xây dựng được những thước phim tuyệt đẹp cảnh non nước miền Tây. Những cảnh quay thể hiện sự bi tráng, hào hùng của cuộc chiến chống ngoại xâm, sự quật cường của những người dân hiền lành, chất phác cũng là điểm nhấn đầy ấn tượng của bộ phim. Không ít khán giả đã thể hiện sự bồi hồi, xúc động và dâng trào cảm xúc yêu nước, tự hào dân tộc sau khi xem bộ phim.

Âm nhạc cũng là một yếu tố góp phần làm nên thành công của bộ phim Đất rừng phương Nam. Nhạc sĩ Đức Trí đã vô cùng khéo léo trong cách sử dụng âm nhạc từ hòa âm trên nền nhạc giao hưởng đến dùng các nhạc cụ truyền thống như đàn bầu, sáo, nhị, để đẩy hiệu ứng cảm xúc lên cao trào, hỗ trợ dẫn dắt tâm trạng khán giả.

 

Sẽ là thiếu sót khi không nói đến diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên. Hạo Khang trong vai bé An cũng là linh hồn của tác phẩm đã khắc họa tròn vai nét thơ ngây, bỡ ngỡ của cậu bé thành thị sớm xa cha mẹ, lưu lạc về vùng quê. Hạo Khang cũng lấy được nước mắt nhiều khán giả trong cảnh An "gặp lại" mẹ dưới ánh trăng rằm. Vai Út Lục Lâm đặc biệt gây ấn tượng dưới diễn xuất lột xác của Tuấn Trần. Tuấn Trần đã xây dựng nên một nhân vật Út Lục Lâm giàu sức sống, có phần ma mãnh, nhiều toan tính, thực dụng. Vai ông Tiều qua diễn xuất của Tiến Luật đã khắc họa thành công một nhân vật giàu khí khái, không chịu khuất phục giữa chốn ngục tù. Băng Di - vai Tư Mắm - cũng là gương mặt gây ấn tượng với lối diễn biến hóa, góp phần tạo nên kịch tính ở nửa sau câu chuyện.

Gặp gỡ người nổi tiếng – siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

The Khang Show là một trong những chương trình có độ thu hút khán giả hàng đầu của MyTV khi cứ vào cuối tuần khán giả sẽ được gặp gỡ với một nhân vật nổi tiếng, nghe họ tâm sự về chuyện nghề, chuyện đời và bật mí nhiều bí mật cực kỳ thú vị về bản thân họ. 

Trong hai chương trình The Khang Show gần đây nhất, khán giả được gặp gỡ siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Khán giả sẽ biết được về cuộc tình xuất phát từ món khoai lang luộc của Xuân Lan với chồng cũng như cuộc sống hôn nhân “nhiều cãi vã” của cô. Trong khi đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương – một trong những người nổi tiếng nhưng kín tiến bậc nhất showbiz Việt sẽ chia sẻ lý do “mở cửa trái tim” với “người ấy”.

 

Trong chương trình The Khang Show số 73, siêu mẫu Xuân Lan và chồng – đạo diễn Ngọc Lâm đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về dự án điện ảnh đầu tiên đầy tâm huyết của họ - “Cái giá của hạnh phúc”. Bộ phim này đang đứng đầu phòng vé Việt.  Xuân Lan bật mí, lý do ra đời của tác phẩm điện ảnh này là từ cô. Trong một lần đưa con đi học, Xuân Lan gặp một người bạn. Hai người mẹ đã có buổi trò chuyện về cuộc đời, công việc, về giá trị và sự hy sinh của người phụ nữ. Cũng trong buổi sáng hôm đó, Xuân Lan nhận cuộc điện thoại của ông xã Hà Kiều Anh, nói về bài báo phỏng vấn chuyện yêu đương của siêu mẫu. Hai sự kiện trên thôi thúc Xuân Lan mang câu chuyện, những cảm xúc chất chứa của đời mình, của những người bạn để kể lại trong một tác phẩm nghệ thuật.

 

Khi tiết lộ về cuộc tình đặc biệt của mình, Xuân Lan cho biết khhoai lang luộc đã đưa Xuân Lan và ông xã đến với nhau. Trong lần casting phim “Thanh Sói”, Xuân Lan và Ngọc Lâm đều được mời làm giám khảo, Nam Trung ngồi giữa. Trong giờ nghỉ giải lao, Xuân Lan gọt khoai lang để trên đĩa nhưng gọt xong lại mất, gọt xong lại mất, quay ra mới phát hiện Ngọc Lâm là người ăn hết. Quen nhau chỉ khoảng 4 tuần, Ngọc Lâm ngỏ lời cầu hôn Xuân Lan. Xuân Lan thừa nhận hai vợ chồng khắc khẩu.

Gặp gỡ Hồ Quỳnh Hương ở chương trình The Khang Show số 74, khán giả sẽ được nữ ca sĩ chia sẻ về việc cô quay trở lại ca hát và lý do “mở cửa trái tim” với “người ấy”

 

Hồ Quỳnh Hương cho biết, việc quay trở lại ca hát lần này không phải là việc đi làm nghề như ngày cô còn trẻ. Nữ ca sĩ muốn trong khi còn sung sức, bằng giọng hát của mình cảm ơn khán giả, những người đã yêu mến, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Là người luôn sống hết lòng vì gia đình, người thân, 44 tuổi, Hồ Quỳnh Hương vẫn “một mình”. Tuy nhiên, ca sĩ đất mỏ vừa tiết lộ lý do khiến cô có tình cảm quyết định “mở cửa trái tim”. Đó là vì, cô đã cảm nhận được rằng, người bạn ấy đã rất yêu thương gia đình của cô.

 

Hồ Quỳnh Hương cũng thẳng thắn chia sẻ về việc đã phải đối mặt với những thông tin cho rằng mình là “thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ” khiến cô rất tự ti, và quá trình tự chữa lành những nốt trầm trong cuộc đời, để rồi nhận ra rằng, “Mình là ca sĩ không có lợi thế về mặt sắc đẹp, nhưng có người rất đẹp cũng vẫn có mặt không hoàn mỹ. Từ từ mình cân bằng được và nghĩ rằng, không có ai, không có gì là hoàn thiện.”

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


MyTV tiếp phát các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, MyTV tiếp phát chuỗi chương trình trọng điểm diễn ra trong các ngày 6/5 và 7/5 trên kênh VTV1 hệ thống dịch vụ với đa nền tảng thiết bị.

Phát tán thông tin, làm nhục người khác trên không gian mạng bị phạt như thế nào?

(VnMedia) - Theo Dự thảo Nghị định Theo Dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng, người làm ra và phát tán thông tin trên không gian mạng có nội dung sai sự thật, xúc phạm, làm nhục… người khác sẽ bị xử phạt đến 50 triệu đồng và nhiều hình thức phạt bổ sung khác…

Giải ngân đầu tư công vẫn chậm: Những kiến nghị đẩy nhanh tiến độ

(VnMedia) - Theo Báo cáo về tình hình giải ngân vốn đầu tư công từ Bộ Tài chính, lũy kế thanh toán vốn đầu tư công kế hoạch năm 2024 trong 4 tháng đầu năm ước đạt 16,41% tổng kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Bộ Tài chính đang triển khai các giải pháp đồng bộ và nêu những kiến nghị đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công.

Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng ở Cô Tô

(VnMedia) - Mới đây, công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi cảnh báo người dân cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trên địa bàn huyện Cô Tô...

Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.