CLB Nam Định lại lỡ nhịp ở vòng 23 V-League!

0
0

 - CLB Thép Xanh Nam Định không thể có chiến thắng trong chuyến hành quân tới sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Điều này khiến ngôi vị đầu bảng xếp hạng của thầy trò HLV Hồng Việt bị đe dọa khá nghiêm trọng bởi các đối thủ phía sau.

CLB Nam Định (áo xanh) lại lỡ nhịp ở vòng 23 V-League. Ảnh: VPF

Giai đoạn vừa qua, CLB Nam Định thường không có kết quả tốt trước các đội bóng nhóm cuối. Ở hai lần đối đầu với CLB Hoàng Anh Gia Lai (vòng 18) và Sông Lam Nghệ An (SLNA)  (vòng 22), đội bóng thành Nam đều chỉ có kết quả hòa 1-1. Điều này một lần nữa tái hiện ở vòng 23 khi CLB Nam Định cũng rời sân Thống Nhất với tỉ số 1-1 (Chu Văn Kiên mở tỉ số cho đội TP.HCM phút 27 và phải tới phút 80 thì Rafaelson mới gỡ hòa 1-1).

Kết quả này, cùng với chuỗi trận chưa thành công như mong đợi (chỉ có 1 trận thắng kể từ vòng 18) khiến ngôi đầu CLB Nam Định bị đe dọa ở chặng đường còn lại.

Ngay phía sau, CLB Merryland Quy Nhơn Bình Định và CLB Hà Nội là những cái tên có thể gây sức ép cho đội bóng đầu bảng ngay tại vòng 23 này, nếu cả hai giành chiến thắng.

Nếu thắng đội bóng đanh đua tránh vé play-off là HAGL, CLB MQ Bình Định sẽ chỉ còn cách vị trí đầu bảng 4 điểm. Ở vị trí của CLB Hà Nội, nếu đội bóng này giành chiến thắng ở vòng 23 thì điểm số sẽ rút ngắn còn 5 điểm. Những khoảng cách như vậy nếu thành hiện thực sẽ mang đến nhiều áp lực và biến số cho CLB Nam Định trên đường đua ở giai đoạn quyết định.

Nơi nhóm cuối, CLB SLNA bị ngắt mạch chiến thắng khi thua 0-1 trước CLB Đông Á Thanh Hóa, bỏ lỡ cơ hội thoát lên khỏi nhóm tranh chấp. Đối thủ của CLB SLNA ở cuộc chiến này là CLB Hà Tĩnh giành lại 1 điểm rất quý giá trước CLB Thể Công Viettel (hòa 1-1) để duy trì lợi thế điểm số (28 điểm so với 26 của SLNA). CLB LPBHAGL thi đấu ngày hôm nay, 16/6, có cơ hội vượt lên nếu chiến thắng trước CLB MQ Bình Định.

Ở cuộc chiến này, CLB Quảng Nam có chiến thắng 5-0 trước đội cuối bảng Khánh Hòa để nhảy lên vị trí thứ 10.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.