U23 Việt Nam lên đường sang Tajikistan tập huấn và thi đấu giao hữu

0
0

 - Hôm nay (17/3), đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu 2 trận giao hữu với U23 Tajikistan.

 

Đây là hoạt động tập trung, tập huấn của đội tuyển U23 Việt Nam nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2024. Đội đã hội quân từ ngày 13/3 vừa qua với 24 cầu thủ, cùng thời điểm với đội tuyển Việt Nam tập trung dịp FIFA Days tháng 3/2024 để thi đấu Vòng loại World Cup 2026.

Trước ngày lên đường, tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường đã phải nói lời chia tay với các đồng đội do chấn thương không kịp hồi phục. Như vậy, quân số đội tuyển U23 Việt Nam cho chuyến du đấu tại Tajikistan là 23 cầu thủ.

Do HLV trưởng Philippe Troussier đang thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận gặp Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 (lượt đi ngày 21/3 trên SVĐ Gelora Bung Karno, lượt về ngày 26/3 trên SVĐQG Mỹ Đình), nên Trợ lý HLV Moulay Lahsen được giao quyền phụ trách đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tập huấn và thi đấu tại Tajikistan.

Theo lịch trình, đội sẽ transit tại Dubai (UAE) và dự kiến sẽ có mặt tại Tajikistan vào 2h10 ngày 18/3 (4h10 giờ Việt Nam). Ngày 20/3, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu đầu tiên với U23 Tajikistan và trận thứ hai vào ngày 23/3/2024. Cả hai trận đấu đều được tổ chức trên SVĐ Republic Central tại Dushanbe, Tajikistan.

PV


Ý kiến bạn đọc


Hội nghị thượng đỉnh AI toàn cầu: 16 công ty lớn cam kết đảm bảo an ninh

(VnMedia) - Mười sáu công ty đi đầu trong việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) hôm qua (21/5) đã cam kết tại một cuộc họp toàn cầu rằng họ sẽ phát triển công nghệ AI một cách an toàn. Lời cam kết này được đưa ra vào thời điểm các cơ quan quản lý đang cố gắng theo kịp sự đổi mới nhanh chóng của AI và những rủi ro nảy sinh từ công nghệ này.

Cảnh báo bị chiếm đoạt thông tin cá nhân khi nhờ làm hộ chiếu nhanh trên mạng

(VnMedia) - Để phòng tránh lừa đảo, bị đánh cắp thông tin, cơ quan công an đề nghị người dân nên tự thao tác nộp hồ sơ cấp hộ chiếu trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Khi gặp các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo, người dân cần liên hệ cơ quan Công an để giải quyết kịp thời vụ việc theo quy định...

Nhà đầu tư chốt lời, giá vàng nhẫn tròn trơn giảm theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi xuống sau hai phiên tăng trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng đang giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (21/5).

Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...