Người giàu nhất thế giới hiện nay có bao nhiêu tiền?

0
0

Tỷ phủ ngành thời trang, ông Bernard Arnault hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản khổng lồ ước tính 213 tỷ USD, theo thống kê của Forbes.

Theo thống kê của tạp chí danh tiếng Forbes, "ông trùm" hàng hiệu Pháp LVMH Bernard Arnault vừa "soán ngôi" giàu nhất thế giới của CEO Tesla Elon Musk. Hiện ông Bernard Arnault và gia đình sở hữu khối tài sản "khủng" lên tới 213 tỷ USD (tính đến ngày 31/8/2023).

Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault

Vị trí giàu thứ 2 và thứ 3 thế giới lần lượt thuộc về tỷ phú Elon Musk - CEO hãng xe điện Tesla và hãng hàng khồn vũ trụ SpaceX, và tỷ phú Jeff Bezos - nhà sáng lập tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất hành tinh - Amazon.

Danh sách 10 tỷ phú giàu nhất thế giới, theo xếp hạng của Forbes
Danh sách 10 tỷ phú giàu nhất thế giới, theo xếp hạng của Forbes

Ông Bernard Arnault là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton - nhãn hàng đồ hiệu lừng danh thế giới. Tài sản của ông và gia đình không ngừng gia tăng trong những năm gần đây.

Từ năm 2020 đến nay, tài sản của tỷ phú Bernard Arnault tăng vọt. (Nguồn: Forbes)
Từ năm 2020 đến nay, tài sản của tỷ phú Bernard Arnault tăng vọt. (Nguồn: Forbes)

Ông Bernard Arnault sinh năm 1949 tại thành phố Roubaix, Pháp. Cha của ông là một doanh nhân và ngay từ nhỏ Bernard Arnault đã tỏ ra rất hứng thú với công việc kinh doanh.

LVMH của tỷ phú này đã trở thành tập đoàn số 1 thế giới về đồ xa xỉ, với các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như: Rượu, đồ uống có cồn; nước hoa, mỹ phẩm; thời trang, đồ da; đồng hồ, trang sức; bán lẻ; và các hoạt động khác.

Nhắc đến Bernard Arnault, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một doanh nhân đầy tham vọng và quyết liệt. Ông Bernard Arnault cho biết: "Tôi coi mình như một đại sứ của di sản và văn hóa Pháp. Những gì chúng tôi tạo ra đều mang tính biểu tượng".

Theo VOV

https://vov.vn/kinh-te/nguoi-giau-nhat-the-gioi-hien-nay-co-bao-nhieu-tien-post1042977.vov


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…