Tiêu hủy hơn 3 tấn thịt lợn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu

0
0

- Chiều ngày 02/11/2023, tại Công ty cổ phần đầu tư và kỹ thuật tài nguyên môi trường ETC, Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình đã giám sát tiêu hủy hơn 3 tấn thịt lợn biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu.

Trước đó, vào sáng ngày 01/11/2023, Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình chủ trì, phối hợp với Đội Phòng chống ma tuý và tội phạm, Đồn Biên phòng Cửa Lân, Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình, Chi cục chăn nuôi và thú y kiểm tra, phát hiện và tạm giữ hơn 3 tấn thịt lợn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu không bảo đảm yêu cầu vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm được vận chuyển trên xe ô tô tải mang biển kiểm soát 17C-134.93 đang trong quá trình đi tiêu thụ.

 

Chiều ngày 02/11/2023, tại Công ty cổ phần đầu tư và kỹ thuật tài nguyên môi trường ETC, địa chỉ Đường D1(M2+M3), KCN Hòa Xá, P Lộc Vượng, TP Nam Định, Đội Quản lý thị trường số 1 đã giám sát tiêu hủy 3.220 kg thịt lợn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu bằng hình thức đốt hủy trực tiếp trong lò đốt ở nhiệt độ cao.

Toàn bộ quá trình tiêu hủy được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các lực lượng chức năng, đồng thời đảm bảo đúng hình thức, quy trình, quy định và vệ sinh môi trường.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước bán vàng giá 78,98 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Trưa nay (3/6), Ngân hàng Nhà nước đã thông báo giá vàng hôm nay bán trực tiếp cho ngân hàng thương mại nhà nước và Công ty SJC là 78,98 triệu đồng/lượng. Giá bán vàng này đã được thống đốc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

Xài dịch vụ Internet VNPT chất lượng cao chỉ từ 165 ngàn đồng/tháng

(VnMedia) - Với khả năng đáp ứng hạ tầng cáp quang tốt hơn, phủ rộng hơn, khách hàng có thể lựa chọn lắp mạng Internet ở bất cứ nơi nào, VNPT đều có thể hỗ trợ cho bạn ngay lập tức thông qua số điện thoại cung cấp dịch vụ viễn thông tại nhà...

8 kỹ năng nghề nghiệp vừa kiếm được nhiều tiền vừa an toàn trước AI

(VnMedia) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra tiếng vang cả về những gì nó có thể làm và cả về những người có thể bị nói thay thế. Tuy nhiên, có một số công việc có thu nhập cao nhất định vẫn thuộc về lĩnh vực chuyên môn của con người. Những vai trò này đòi hỏi sự kết hợp độc đáo giữa trí tuệ xã hội và cảm xúc, tính sáng tạo và tư duy phản biện.

Cách nào để bảo vệ điện thoại của bạn tốt hơn trước sự "nhòm ngó" của tin tặc?

(VnMedia) - Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ (NSA) đã đưa ra những giải thích về việc người dùng có thể làm gì để bảo vệ điện thoại iOS hoặc Android của mình tốt hơn.

Giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ: giả danh nhân viên cơ quan bảo hiểm xã hội lừa đảo thông qua những dịch vụ VssID…