Đánh giá iPhone 15 Pro Max sau 7 tháng sử dụng

0
0

 

 - iPhone 15 Pro Max là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone cao cấp để sử dụng hàng ngày. Thế nhưng mẫu iPhone đắt đỏ này có thật sự xứng đáng với giá bán và sự kỳ vọng của người dùng hay không? Hãy cùng XTmobile đánh giá iPhone 15 Pro Max sau 7 tháng sử dụng để tìm ra câu trả lời.

Khung viền titan bền nhẹ, cằm chắc tay

iPhone 15 Pro Max là mẫu điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị khung viền titan cấp 5 chuẩn hàng không vũ trụ. Nếu bạn chưa biết thì chất liệu titan không chỉ bền mà còn nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ. Sự nâng cấp này đã khắc phục được điểm yếu về trọng lượng trên mẫu iPhone 14 Pro Max tiền nhiệm. Không chỉ vậy, các cạnh bên trên iPhone 15 Pro Max cũng đã được bo cong mềm mại hơn, đem đến cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái mà vẫn chắc tay.

 

Sau hơn 7 tháng trải nghiệm thực tế, có thể nói iPhone 15 Pro Max có chất lượng hoàn thiện cực kỳ cao. Dù không đeo ốp lưng nhưng máy vẫn rất ít bị trầy xước. Tuy nhiên, để chiếc iPhone của mình đẹp và hoàn hảo nhất thì bạn có thể sử dụng thêm ốp lưng hoặc miếng dán bảo vệ. 

Chất lượng màn hình: không cần bàn thêm!

Chất lượng hiển thị của iPhone chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. iPhone 15 Pro Max cũng không phải là ngoại lệ, nhất là khi thiết bị sở hữu phần viền bezel siêu mỏng cùng đảo động Dynamic Island được thu gọn đáng kể. Tất cả tạo nên một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi, giúp đem đến những phút giây giải trí cực mãn nhãn.

 

Tương tự như thế hệ trước, màn hình của iPhone 15 Pro Max cũng có độ sáng tối đa đạt mức 2000 nits. Nhờ đó mà máy có thể hiển thị hình ảnh sắc nét trong nhiều điều kiện sáng khác nhau, thậm chí là khi sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tóm lại, chất lượng hiển thị của iPhone 15 Pro Max là không có gì để chê.

Camera: ngon, linh hoạt

iPhone 15 Pro Max vẫn được trang bị hệ thống 3 camera 48MP + 12MP + 12MP giống với thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, cảm biến chính trên thiết bị này có thể chuyển đổi nhanh giữa các tiêu cự 24mm, 28mm và 35mm. Nâng cấp này giúp đem đến những góc chụp linh hoạt hơn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

 

Nổi bật nhất trên iPhone 15 Pro Max chắc chắn là camera tele với khả năng zoom quang 5X. Đây cũng là mẫu điện thoại duy nhất thuộc dòng iPhone 15 Series sở hữu tính năng này. Đúng như kỳ vọng, ống kính tiềm vọng mới trên iPhone 15 Pro Max có khả năng cho ra những bức ảnh chụp zoom có độ chi tiết cao với màu sắc vô cùng chân thật. 

Hiệu năng vẫn mượt như ngày đầu

Sau hơn 7 tháng sử dụng làm máy chính, iPhone 15 Pro Max vẫn hoạt động ổn định và mượt mà như vừa “bóc seal”. Điều này có được là nhờ vào con chip A17 Pro được xây dựng trên tiến trình 3nm mới nhất của TSMC. Đi kèm là hệ điều hành iOS được tối ưu tốt nhất cho dòng điện thoại iPhone, giúp đem đến trải nghiệm sử dụng đỉnh cao. 

 

Pin trụ cả ngày dài

iPhone 15 Pro Max hiện đang là một trong những chiếc smartphone có thời lượng pin dài nhất trên thị trường. Dù viên pin 4441 mAh là không quá lớn nhưng con chip A17 Pro có khả năng quản lý điện năng tiêu thụ vô cùng ấn tượng. Nhờ đó mà máy có thể hoạt động liên tục cả ngày dài mà không cần cắm sạc. Ngoài ra, việc trang bị chuẩn sạc USB-C cũng giúp iPhone 15 Pro Max có thêm tính năng sạc ngược có dây cho các thiết bị khác. 

Một số điểm hạn chế trên iPhone 15 Pro Max

Giống như mọi thiết bị công nghệ khác, iPhone 15 Pro Max cũng có cho mình những điểm hạn yếu riêng biệt. Dù đã được Apple phủ lên một lớp kính Ceramic Shield nhưng màn hình iPhone 15 Pro Max vẫn xuất hiện một vài vết xước nhỏ sau 7 tháng sử dụng.

 

Không chỉ vậy, công suất sạc của các thiết bị nhà “Táo khuyết” vẫn còn khá khiêm tốn. Trong khi các mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ sạc nhanh có dây đến 200W thì iPhone 15 Pro Max vẫn dừng chân tại con số 25W. 

Có nên lên đời iPhone 15 Pro Max?

Nếu bạn không ngại sạc lâu một chút thì iPhone 15 Pro Max vẫn là mẫu điện thoại đáng để trải nghiệm ở thời điểm hiện tại. Chiếc flagship cao cấp này không chỉ có ngoại hình sang trọng, hiệu năng đỉnh cao mà còn có dung lượng pin cực “trâu”. Đặc biệt, giá iPhone 15 Pro Max cũng đã giảm đáng kể so với thời điểm ra mắt. Tham khảo hệ thống cửa hàng XTmobile, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 28.69 triệu đồng là đã có thể mua một chiếc iPhone 15 Pro Max 256GB màu Titan Xanh cực cuốn hút. 

Địa chỉ mua iPhone 15 Pro Max chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn vẫn còn phân vân, hãy ghé ngay đến cửa hàng XTmobile gần nhất để sở hữu cho mình một chiếc iPhone 15 Pro Max giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dấp khác. Chẳng hạn như tham gia vào chương trình “Thu cũ lên đời” để tiết kiệm chi phí mua điện thoại mới, hoặc trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng để giảm áp lực tài chính.

 

Với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tin chắc rằng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu iPhone 15 Pro Max có màu sắc và dung lượng phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. 

XTmobile - Hệ thống bán lẻ điện thoại iPhone chính hãng tại TP.HCM

- Website: https://www.xtmobile.vn

- Hệ thống 7 cửa hàng:

CN1: 50 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CN2: 396 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

CN3: 421 Hoàng Văn Thụ, P.2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

CN4: 666 - 668 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

CN5: 437 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

CN6: 43 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh

CN7: 488 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP.Biên Hòa

CN8: 291 3 tháng 2, P.10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

PV
Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.