Điều tra vụ trộm đột nhập biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

0
0

Người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình báo với Công an kẻ trộm đã đột nhập vào biệt thự rộng hơn 300m2 này lấy đi nhiều tài sản có giá trị…

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ trộm tài sản lớn.
Căn biệt thự nơi xảy ra vụ trộm tài sản lớn.

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an TP Thủ Đức điều tra xác minh làm rõ vụ trộm nhiều tài sản giá trị lớn tại căn biệt thự rộng hơn 300m2 nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, vào sáng cùng ngày người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện nhiều đồ đạc trong căn biệt thự bị xáo trộn. Kiểm tra lại tài sản, người nhà nữ ca sĩ này phát hiện nhiều tài sản có giá trị lớn bị mất nên báo với Công an TP Thủ Đức.

Các tổ nghiệp vụ đã rà soát hệ thống camera trong căn biệt thự và camera tại các tuyến đường xung quanh đồng thời ghi nhận lời khai của những người liên quan để làm rõ.

Đang trong quá trình điều tra truy xét nên số tài sản mà các đối tượng lấy đi từ căn biệt thự này chưa được công bố. Được biết căn biệt thự này được một tổ  bảo vệ trông coi, kiểm soát 24/24.

Theo CAND
https://cand.com.vn/Ban-tin-113/dieu-tra-vu-trom-dot-nhap-biet-thu-cua-ca-si-ho-ngoc-ha-i670244/


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…