Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT chào xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Lào

0
0

 - Tiếp tục chương trình công tác tại Lào, mới đây, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái đã dẫn đầu đoàn công tác của VNPT có chuyến thăm và chào xã giao với ông Nguyễn Bá Hùng – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại nước CHDCND Lào tại trụ sở đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Viêng Chăn của Lào.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT cảm ơn Đại sứ đã dành thời gian tiếp đoàn và báo cáo với Ngài Đại sứ về kết quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn năm 2022 nói chung và tại thị trường Lào nói riêng, bao gồm việc triển khai hệ thống E-Office cho Bộ Công nghệ và Truyền thông (MTC), Văn phòng Thủ tướng, và Bộ Kế hoạch Đầu tư của Lào; Dự án Trục liên thông dữ liệu quốc gia cho các Bộ, Ngành và các dự án VT-CNTT khác.

Chủ tịch Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái cũng chia sẻ mục tiêu, kỳ vọng của VNPT tại thị trường Lào trong năm 2023 và tin tưởng rằng, bằng bề dày kinh nghiệm của VNPT trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, VNPT hoàn toàn có thể góp sức mình thúc đẩy chuyển đổi số cho các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ngành của Lào.

Đoàn VNPT chụp ảnh lưu niệm cùng Đại sứ Nguyễn Bá Hùng.

 Bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của VNPT tại thị trường Lào, Đại sứ đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa VNPT với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại Lào, đồng thời nhấn mạnh, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào luôn ủng hộ và sẽ hỗ trợ tối đa để VNPT có thể triển khai các dự án một cách thuận lợi, thực hiện đầu tư kinh doanh hiệu quả, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Lào.

Đây cũng là hoạt động khép lại chuyến công tác của Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam tại Lào trong các ngày từ 11-12/01/2023.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Các gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng chuyển sang VinaPhone trả sau

(VnMedia) - Bên cạnh việc không cần phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng, chuyển sang sử dụng sim trả sau VinaPhone còn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn không nên bỏ lỡ…

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch trên 1 tỷ USD

(VnMedia) - Trong 4 tháng đầu năm 2024 có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, chiếm 86,4% tổng kim ngạch xuất khẩu (có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD, chiếm 57,8%). 

Google phát hành bản vá khẩn cấp cho Chrome

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp cho trình duyệt Chrome để giải quyết một lỗ hổng zero-day có độ nghiêm trọng mức cao đã bị khai thác trong các cuộc tấn công. Đây là zero-day thứ 6 bị khai thác trong năm 2024…

Việt Nam tăng hạng trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu

(VnMedia) - Những năm qua, ngành logistics Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể với tốc độ bình quân từ 14 - 16% một năm, quy mô 40 - 42 tỷ USD/năm. Theo đánh giá của Agility năm 2023, Việt Nam nằm trong top 10 trong nhóm 50 thị trường logistics mới nổi toàn cầu. 

Mất tiền tỷ vì tin lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng

(VnMedia) - Mới đây vì tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, ông V.T.V trú tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng.