Quảng Ninh: 33 học sinh Tiểu học nhập viện sau bữa ăn trưa

0
0

 - Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) thông tin, sau bữa ăn trưa 27/3, nhiều học sinh của Trường Tiểu học Quang Hanh (phường Quang Hanh) phải nhập viện do có biểu hiện buồn nôn, đau bụng.

Hiện sức khoẻ của 33 học sinh tiểu học nhập viện sau ăn bán trú đã ổn định.

Cụ thể, vào khoảng 11 giờ ngày 27/3, sau khi ăn cơm trưa tại trường, một số học sinh Trường Tiểu học Quang Hanh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn. Nhà trường đưa các em đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả để kiểm tra, theo dõi.

Nhận được thông tin, lãnh đạo UBND thành phố đã có mặt tại bệnh viện, chỉ đạo đơn vị liên quan khẩn trương có phương án đưa toàn bộ học sinh có biểu hiện bất thường liên quan đến bữa ăn đến cơ sở y tế kiểm tra, theo dõi sức khỏe; phòng chuyên môn và đơn vị liên quan phối hợp xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc; tiếp tục theo dõi đối với những em đang ở trường để đảm bảo sức khỏe, ổn định tâm lý học sinh, phụ huynh.

Hiện có 33 học sinh (trên tổng số 811 học sinh ăn bán trú) của Trường Tiểu học Quang Hanh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả kiểm tra, theo dõi. Các học sinh này đều không có biểu hiện lâm sàng nghiêm trọng, hiện sức khỏe ổn định, đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Ông Đào Duy Hưng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả cho biết, các mẫu thức ăn lưu tại trường đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Ninh mang đi xét nghiệm.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.


Ý kiến bạn đọc


4 ngân hàng thương mại Nhà nước sẽ bán vàng trực tiếp tới người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN), để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân. 

Người dùng cần phải làm gì trước những ứng dụng di động độc hại?

(VnMedia) - Theo các chuyên gia nghiên cứu, có đến 90 ứng dụng Android sẽ khiến người dùng thiết bị di động trở nên khốn đốn. Điều đáng nói, những ứng dụng này có số lượt tải xuống khá lớn lên đến 5,5 triệu lần

Bất động sản công nghiệp “hưởng lợi” từ sự phát triển của ngành bán dẫn 

(VnMedia) - Sự phát triển và tiềm năng của công nghiệp bán dẫn tác động trực tiếp đến bất động sản công nghiệp nhờ việc gia tăng nhu cầu về nhà xưởng đáp ứng tốt yêu cầu cơ sở hạ tầng, dịch vụ. Tuy nhiên, Việt Nam còn nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực… cần được giải quyết để thúc đẩy sự phát triển bền vững của lĩnh vực bán dẫn. 

100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).