Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

Giá diesel chính thức cao hơn giá xăng tại Việt Nam, Toyota Veloz vừa bán tốt đã liên tục tăng giá, VF8 mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của VinFast xuất xưởng, tăng giá KIA và Peugeot... đó là những thông tin đáng chú ý nhất thị trường ô tô xe máy tuần qua, từ 5 - 11/9 vừa qua

---o0o---

Ngày 5/9, Liên Bộ Công Thương - Tài chính công bố giá bán cơ sở cho các mặt hàng xăng dầu trên thị trường trong lần điều chỉnh mới, theo đó giá bán Diesel chính thức vượt qua các loại xăng (chi tiết).

VinFast bàn giao 100 xe VF8 đầu tiên đến tay khách hàng, sớm 2 tháng so với kế hoạch. Sau lô xe đầu tiên tại Việt Nam, VinFast VF 8 sẽ được xuất khẩu sang các thị trường Bắc Mỹ và châu Âu với số lượng 5.000 chiếc vào đầu tháng 11 tới (chi tiết).

Toyota Veloz Cross tiếp tục tăng giá?  Mẫu MPV của Toyota được cho sắp tăng giá, chỉ một thời gian rất ngắn sau lần tăng giá mới nhất vào đầu tháng 8 vừa qua (chi tiết).

Thị trường ô tô nhập khẩu tháng 11 năm 2020: Ô tô miễn thuế tăng tốc vào  Việt Nam - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới

Sau 8 tháng đầu năm 2022, lượng ô tô nguyên chiếc từ Indonesia đã vượt qua Thái Lan, trở thành thị trường hàng đầu được Việt Nam nhập khẩu xe nhưng giá trị vẫn còn thấp hơn khá nhiều (chi tiết).

Aprilia ST GT 200 được lắp ráp tại Việt Nam trong khi Honda ADV 160 nằm trong dải sản phẩm dòng động cơ 160 cũng vừa có mặt tại Việt Nam, kịp thời tạo ra một cuộc đối đầu trực diện ở phân khúc Urban-Adventure cỡ nhỏ (chi tiết).

Chính thức tăng giá xe KIA và Peugeot - Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt  Nam và thế giới

Sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng loạt các mẫu xe KIA và Peugeot đã được tăng giá chính thức với mức cao nhất tới 40 triệu đồng (chi tiết).

Thế giới 2 bánh: Triumph Tiger Sport 660 - Theo người Nhật, với cách người Anh. Tối ưu hoá một thế hệ động cơ dung tích nhỏ cho các thị trường mới nổi, đặc biệt là ở ASEAN và Việt Nam, Triumph đang đi theo con đường mà Honda, Kawasaki và Yamaha đang làm (chi tiết).

Suzuki Việt Nam vừa công bố tăng giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe côn tay Satria F150 lên mức 53,49 triệu đồng chỉ vài tháng sau lần điều chỉnh vào tháng 5 vừa qua. Sự việc này cho thấy ảnh hưởng không chỉ của việc thiếu hụt linh phụ kiện, chi phí sản xuất, vận hành... mà còn là yếu tố quản lí khi liên tục thay đổi giá bán trong thời gian ngắn (chi tiết).
 

Một số khách hàng tại Hà Nội phản ánh hiện tượng rotuyn thước lái trên Subaru Forester nhập khẩu từ Thái Lan bị chảy dầu, đáng quan tâm, sự việc này lại nhận được sự quan tâm khác nhau trong đại lý của Subaru; nơi thì bảo không sao, nơi lại bảo hành thay mới... Đại diện Subaru Việt Nam đã có câu trả lời cụ thể cho sự việc này với chuyên mục Xe & Công nghệ của VnMedia (chi tiết).

Suzuki Ertiga Hybrid xuất hiện chính thức trên trang chủ Suzuki Việt Nam, sớm giao xe vào tháng 10? (chi tiết)

Rẻ hơn 64 triệu so với phiên bản cao cấp, MG5 phiên bản tiêu chuẩn (STD) không chỉ tạo ra một kỷ lục về giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ ở phân khúc hạng C, vậy với mức giá này MG5 STD sẽ phải hy sinh những gì để có được lợi thế với các đối thủ, thậm chí còn đủ để "so kè" với các mẫu xe ở phân khúc hạng B (chi tiết).

Nguyễn Chí
Theo Thế giới Phương tiện

mg5 , suzuki ertiga hybrid , subaru forester , chảy dầu thước lái , tăng giá veloz , toyota veloz , suzuki satria , triumph tiger sport , tăng giá kia , kia seltos , aprilia sr gt 200 , honda adv 160 , ô tô nhập khẩu , vinfast vf8 , tăng giá xăng

Ý kiến bạn đọc