Thị trường ô tô Việt Nam tháng 8/2022: Phân khúc Crossover – Mazda CX-5 giành lại vị trí số 1

0
0

- Đã lâu rồi, Mazda CX-5 mới được tận hưởng "làn gió mát" ở vị trí số 1 phân khúc crossover, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của toàn ngành ô tô vì thiếu hụt linh kiện...

Những hợp đồng chậm từ tháng 7 nay được giao trong tháng 8 đã giúp Mazda CX-5 có kết quả kinh doanh khá tốt, giành lại vị trí số 1 từ cặp đôi của Hyundai trong một thời gian khá dài.

Bán ra đúng 1.100 xe trong tháng 8/2022, Mazda CX-5 giành lại vị trí số 1 phân khúc crossover vốn bấy lâu nay do cặp đôi Hyundai thay nhau nắm giữ.

Một điều khá ngạc nhiên là trong tháng 8 vừa qua, hầu hết các mẫu xe được quan tâm nhất phân khúc crossover này lại có doanh số giảm; Hyundai SantaFe, KIA Sportage, Honda CR-V đều sụt giảm doanh số - hệ quả của việc thiếu hụt linh kiện trong giai đoạn vừa qua.

Nguồn VAMA, VinFast, Hyundai Thành Công

Nguyễn Chí
Theo Thế Giới Phương Tiện


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 24 tỷ đồng khi đầu tư “sàn vàng online”

(VnMedia) - Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TP Hà Nội mới đây đã tiếp nhận đơn của chị T về việc bị chiếm đoạt 24 tỷ đồng khi tham gia đầu tư vàng online.

Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.