Thế giới 2 bánh: Ducati bàn giao chiếc Panigale V4 SP2 đầu tiên tại Việt Nam

0
0

 - Chiếc Ducati Panigale V4 SP2 đầu tiên vừa đến tay khách hàng Việt Nam với giá hơn 1,3 tỷ đồng

Ngày 1/10 vừa qua, Ducati Việt Nam đã giao chiếc Ducati Panigale V4 SP2 đầu tiên đến một khách hàng tại TP Hồ Chí Minh, người được biết đến là một biker lâu năm có niềm đam mê với các dòng mô tô.

Theo công bố, Ducati Panigale V4 SP2 được bán ra tại Việt Nam với giá tiêu chuẩn 1,364 tỷ đồng. Xe sở hữu động cơ Desmosedici Stradale với dung tích 1.103cc với nguồn gốc từ MotoGP, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5, cho công suất 215,5 mã lực tại 13.000 vòng/phút. Điều đặc biệt ở động cơ này chính là trục khuỷu quay ngược sản sinh rất nhiều mô-men xoắn, cùng với đó là hàng loạt cải tiến kỹ thuật chuyên dụng, giúp tăng công suất và cải thiện phản ứng của bướm ga.

Khung sườn của Panigale V4 SP2 đều làm từ nhôm hoàn toàn với khung trước sử dụng động cơ Desmosedici Stradale làm bộ phận chịu lực, gắp đơn phía sau và sườn phụ được kết nối trực tiếp với động cơ. Cùng với đó, giảm xóc trước điện tử với hành trình 125 mm của Öhlins NPX25/30 sử dụng bơm điều áp được lấy từ phuộc xe đua.

Xe sở hữu màu sơn đen mờ đặc trưng và bình xăng bằng nhôm nhô cao độc đáo với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Ngoài ra, Panigale V4 SP2 còn sở hữu mâm carbon 5 chấu nhẹ hơn 1,4 so với mâm nhôm của Panigale V4 S, giúp giảm quán tính, tăng độ linh hoạt đặc biệt ở các khúc cua.

 

Về trang bị, Ducati Panigale V4 SP2 sở hữu nhiều chi tiết cao cấp khác như: Ly hợp khô 9 đĩa STM-EVO SBK, xích 520, phanh Brembo Stylema, tay phanh Brembo MCS, bộ phân tích dữ liệu Ducati + bao gồm mo-đun GPS....

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.

Giá xăng tiếp tục giảm, RON95 lùi về sát mức 23.000 đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (16/5), giá xăng tiếp tục được điều chỉnh giảm với mức từ 409 đồng/lít -  508 đồng/lít. Trong đó, xăng RON95 xuống còn 23.135 đồng/lít.

Cảnh báo giả danh Bảo hiểm Xã hội yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân

(VnMedia)-  Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thông tin hiện tại Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố không có chủ trương điện thoại hay nhắn tin yêu cầu người dân cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID.