Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp nội địa đã hoàn thành đăng kiểm tại Việt Nam

0
0

 - Các phiên bản lắp ráp trong nước của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vừa được cấp chứng nhận chất lượng bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam, xe không có khác biệt về thông số cơ bản so với hiện tại.

Theo thông tin mới được cập nhật của Cục Đăng kiểm Việt Nam, các phiên bản Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp trong nước đã được cấp chứng nhận chất lượng và sẵn sàng lăn bánh trên đường, dự kiến xe sẽ được bán ra trong tháng tới như thông báo trước đây của Toyota Việt Nam.

Chứng nhận chất lượng của 2 phiên bản Toyota Veloz Cross.

Tương tự nhiều mẫu xe Toyota khác, Veloz Cross và Avanza Premio tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Vĩnh Phúc, vẫn giữ nguyên 4 phiên bản của 2 MPV giá rẻ này như hiện tại. Chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam đã được cấp cho 4 phiên bản vào ngày 31/10 vừa qua.

Thông số của các phiên bản lắp ráp trong nước vẫn tương tự như các phiên bản được nhập khẩu từ Indonesia đang bán ra thị trường hiện nay. Trong đó, Veloz Cross và Avanza Premio đều dùng chung động cơ 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất tối đa 105 mã lực (78 kW) và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Chứng nhận chất lượng của 2 phiên bản Toyota Avanza Premio.

Toyota Avanza Premio sẽ được trang bị phanh đĩa ở bánh trước cùng phanh tang trống cho bánh sau, và tất cả các lốp đều có thông số195/60R16 với đường kính bánh mâm đạt 16 inch. Trong khi đó, Veloz Cross sở hữu phanh đĩa cho 4 bánh cùng lốp 195/60R16 cho phiên bản CVT và lốp 205/50R17 cho phiên bản CVT Top.

Theo thông báo của Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022), các mẫu Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại nhà máy ở Vĩnh Phúc sẽ không có thay đổi về thiết kế, trang bị cũng như giá cả so với phiên bản nhập khẩu từ Indonesia trước đây. Việc lắp ráp 2 dòng MPV bán chạy này sẽ giúp hãng ổn định nguồn cung đến khách hàng Việt Nam.

Các phiên bản lắp ráp của Toyota Veloz Cross và Avanza Premio sắp bán chính thức.

Thông tin từ gian hàng của hãng tại VMS 2022, chiếc Veloz Cross trưng bày chính là bản xuất xưởng từ nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc, cho thấy việc lắp ráp đã bắt đầu với mẫu xe này. Hiện Toyota Veloz Cross được bán ra với giá 658 và 698 triệu đồng cho 2 phiên bản CVT và CVT Top, trong khi Avanza Premio cũng có 2 phiên bản MT và CVT với giá lần lượt 558 và 598 triệu đồng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.

Ngân hàng Nhà nước quyết tâm làm sạch dữ liệu khách hàng

(VnMedia) - Với ngành ngân hàng, mất thông tin, dữ liệu là mất tiền. Bởi vậy, thời gian tới đây Ngân hàng Nhà nước sẽ làm nhanh và siết chặt xác thực sinh trắc học và làm sạch dữ liệu khách hàng

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ được cung cấp miễn phí

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Hội thảo Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức, Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân.

Điện tử, máy tính và linh kiện: Điểm sáng xuất khẩu Việt Nam!

(VnMedia) - Là mặt hàng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng của mặt hàng điện tử, máy tính và linh kiện có ảnh hưởng khá lớn đến tăng trưởng chung của xuất khẩu cả nước.

Giá vàng SJC đang giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang được niêm yết ở mức 88,5 triệu đồng/lượng ở mức bán ra, giảm mạnh tới 2,8 triệu đồng/lượng so với phiên trước đó.