Ford Việt Nam bán ra gần 2.000 chiếc Ranger và hơn 1.100 chiếc Territory trong tháng 11

0
0

Dù thấp hơn so với tháng trước đó nhưng số lượng Ranger mà Ford Việt Nam trong tháng 11 cũng đạt con số kỷ lục với gần 2.000 chiếc, chưa kể cùng với đó là hơn 1.100 chiếc Ford Territory cũng đến tay người tiêu dùng.

Ford Việt Nam đã ghi nhận tổng số lượng xe được bán ra trong tháng 11/2022 đạt 4.506 chiếc, trong đó lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm 74%. Kết quả này đã tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021.

Ford cho biết đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng. Ở phân khúc bán tải, Ford đã bán ra 1.995 chiếc Ranger trong tháng 11/2022 vừa qua, chiếm hơn 60% thị phần của phân khúc.  Ngoài ra Ford Việt Nam cũng bán được 308 chiếc Transit, tăng 9% so với tháng trước

Doanh số Ford đạt mức kỉ lục

Đáng quan tâm, trong tháng 11/2022, Ford Việt Nam cũng ghi nhận kết quả bán hàng khả quan của Territory thế hệ mới với 1.036 chiếc xe được bán ra.

Ngoài ra, với 1.105 xe được giao tới khách hàng, chiếc SUV hạng trung Everest tăng gần 40% về số lượng bán so với cùng kỳ năm 2021. Trong khi đó ở phân khúc SUV hạng trung cao cấp, Ford Explorer cũng bán ra với 62 xe, tăng gần 35% so với tháng trước.

Trong tháng 10/2022, Ford Việt Nam đã bán ra 2.394 chiếc Ford Ranger, 1.289 chiếc Ford Everest và 50 chiếc Ford Explorer.

Kim Dung
Theo Thế giới Phương tiện


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.