Consumer Reports: Chevrolet làm hài lòng người dùng nhất với Covertte

0
0

 - Tạp chí Consumer Reports vừa đưa ra danh sách xếp hạng 10 ô tô làm hài lòng khách hàng nhất, đứng đầu là xe thể thao quen thuộc của Chevrolet Covertte.

Mới đây, tạp chí tiêu dùng của Mỹ - Consumer Reports - đã công bố danh sách các mẫu ô tô đời 2023 khiến người dùng hài lòng nhất dựa trên khảo sát về khả năng mua lại xe từ chính các chủ sở hữu.

Theo đó, danh sách này gồm nhiều mẫu xe thể thao khác nhau với vị trí dẫn đầu về khả năng làm hài lòng khách hàng chính là xe thể thao Chevrolet Corvette với tỷ lệ mua lại đạt 94%, tiếp theo là "biểu tượng" Porsche 911 với tỷ lên 90% nhưng giá bán thuộc tầm đắt nhất trong bảng xếp hạng với khởi điểm từ 106.100 USD tại Mỹ.

Top 10 mẫu xe khiến người dùng hài lòng nhất.

Trong khi đó, top 10 có tới 5 vị trí cùng tỷ lệ mua lại đạt 88%, gồm các mẫu xe: Rivian R1T, Ford Maverick Hybrid, Hyundai Ioniq 5, Polestar 2, và Toyota 86/Subaru BRZ. Xếp dưới là KIA Telluride và Toyota RAV4 Prime với cùng tỷ lệ 87%; Mazda MX-5 Miata chốt danh sách với 86% (cùng tỷ lệ với Dodge Challenger).

Ngoài xe thể thao, bảng xếp hạng này còn gây chú ý với 3 mẫu xe điện với xuất xứ khác nhau gồm: Rivian R1T (Mỹ), Hyundai Ioniq 5 (Hàn Quốc) và Polestar 2 (Thụy Điển). Bên cạnh đó còn 1 mẫu xe điện khí hóa khác, đó là bán tải Ford Maverick Hybrid hoàn toàn mới.

Ngược lại, ở phía cuối bẳng xếp hạng là hàng loạt các mẫu xe phổ thông quen thuộc. Trong đó, sản phẩm ít làm hài lòng khách hàng nhất là Volkswagen Atlas Cross Sport với chỉ 38% chủ sở hữu được khảo sát cho biết sẽ mua lại mẫu xe này. 

Top 10 mẫu xe ít làm hài lòng người dùng nhất.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.