Toyota Vios thế hệ mới bắt đầu nhận cọc tại Malaysia

0
0

 - Malaysia là thị trường tiếp theo đón nhận Toyota Vios thế hệ mới tại Đông Nam Á, xe được phân phối với 2 phiên bản có giá quy đổi từ 483 triệu đồng.

Toyota Malaysia vừa bắt đầu nhận đặt hàng dành cho Vios thế hệ mới (phiên bản cho năm 2023), hãng cũng đã công bố các hình ảnh và video chính thức dành cho xe. Như vậy, mẫu xe phân khúc B đã được nâng cấp toàn diện tại nhiều thị trường khác nhau ở Đông Nam Á như: Thái Lan, Indonesia, Lào, Campuchia và Malaysia.

Tuy nhiên, Toyota Vios thế hệ mới được truyền thông và quảng cáo sở hữu kiểu dáng fastback tại Malaysia thay vì sedan truyền thống. Xe bán ra với 2 phiên bản 1.5E có giá 90.000 RM (khoảng 483 triệu đồng) và 1.5G có giá 96.000 RM (khoảng 515 triệu đồng). 

Ngoài các nâng cấp dễ nhận ra ở bên ngoài tương tự thị trường khác, Toyota Vios 2023 tại Malaysia còn sở hữu các nâng cấp đáng chú ý như: Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch dạng nổi hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, có 3 chế độ lái (Eco, Sport và Normal). Ngoài ra, xe còn sở hữu bánh mâm hợp kim 17 inch thiết kế mới, cánh lướt gió trên nắp cốp, lẫy chuyển số sau vô-lăng, cụm đồng hỗ kỹ thuật số 7 inch.

Vẫn dựa trên nền tảng khung gầm DNGA quen thuộc, Toyota Vios mới tại đây cũng sở hữu động cơ 1.5L 4 xi-lanh có mã 2NR-VE, cho công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp D-CVT. 

Video giới thiệu Toyota Vios thế hệ mới tại Malaysia

Bên cạnh đó, xe cũng được nâng cấp lên hệ thống an toàn Toyota Safety Sense với những tính năng quen thuộc như: Cảnh báo tiền va chạm, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo xe phía trước khởi hành, đèn pha tự động và kiểm soát hành trình  thích ứng.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


AI - trợ thủ đắc lực giúp sinh viên ôn thi cuối kỳ hiệu quả

(VnMedia) - Các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp việc ôn thi cuối kỳ tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn.

Apple xin lỗi vì quảng cáo iPad Pro gây tranh cãi

(VnMedia) - Apple đã xin lỗi và thừa nhận đã “thất bại” với quảng cáo iPad Pro mới nhất của mình.

Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.