Hyundai Accent thế hệ mới chính thức ra mắt

0
0

 - Với tên gọi Verna tại Ấn Độ, Hyundai Accent đã chính thức được nâng cấp lên thế hệ mới tại thị trường tỷ dân này, đi kèm với đó là hàng loạt nâng cấp, cải tiến về mặt thiết kế, cũng như bổ sung những trang bị mới.

Theo đó, Hyundai Accent 2023 sở hữu nâng cấp đáng chú ý nhất là ở hệ thống động lực với 2 tùy chọn gồm: Động cơ I4 1.5L MPI hút khí tự nhiên đi kèm hộp số sàn 6 cấp cho công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, tiếp theo đó là động cơ I4 1.5L turbo đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp cho công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Hyundai Accent thế hệ mới ra mắt tại Ấn Độ.

Thế hệ mới của Hyundai Accent sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ các mẫu xe "anh em" như Stargazer và Elantra, giúp ngoại hình xe tạo ấn tượng ngay từ lần đầu. Điển hình là dải đèn LED phía trước chạy theo toàn bộ chiều rộng xe, lưới tản nhiệt được đặt thấp và đèn pha sở hữu thiết kế sắc sảo hơn.

Hai bên thân xe được tạo hình quen thuộc theo ngôn ngữ mới của Hyundai với những đường trang trí dập chìm nổi tạo hiệu ứng độc đáo, bánh mâm 2 tông màu xám bạc quen thuộc; đuôi xe cũng có dải đèn LED chạy dọc chiều rộng thân xe với các cụm đèn hậu LED đươc bố trí dạng chữ L.

Về kích thước, Hyundai Accent mới sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.475 mm, cùng với chiều dài trục cơ sở 2.670 mm, xe được trang bị bánh mâm vành thép 15 inch hoặc hợp kim 15 inch và 16 inch cho các phiên bản từ thấp đến cao.

Khoang nội thất của Hyundai Accent thế hệ mới.

Bên trong khoang cabin, sedan của Hyundai được thiết kế theo phong cách hiện địa với 2 tông màu, ghế trước có tính năng thông gió và sưởi. Accent thế hệ mới sở hữu các tiện ích nội thất như: Cụm đồng hồ kỹ thuật số, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, điều hòa tự động, phanh tay điện tử...

Hyundai Accent 2023 được trang bị sẵn gói hệ thống an toàn Hyundai SmartSense với hàng loạt tính năng tích hợp như: Cảnh báo và tránh va chạm phía trước, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ bám làn, cảnh báo người lái tập trung, đèn pha  tự động nâng tia sáng và cảnh báo xe trước khởi hành. Ngoài ra, xe còn nhiều trang bị an toàn cơ bản khác như: 6 túi khí, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước/sau....

 

Sau Ấn Độ, Hyundai Accent thế hệ mới được kỳ vọng sẽ đến với những thị trường khác, trong đó có Việt Nam. Thế hệ hiện tại của mẫu xe này đã bán ra từ năm 2018 theo dạng lắp ráp trong nước, xe đã được nâng cấp 1 phiên bản giữa vòng đời vào năm 2020 vừa qua.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...