Diện kiến Ford Everest Wildtrak đầu tiên có mặt tại Hà Nội

0
0

 - Phiên bản Wildtrak của Ford Everest đã chính thức xuất hiện thực tế tại Hà Nội và sắp được bán chính thức vào đầu tháng tới.

Sau khi được giới thiệu vào cuối tháng 3, Ford Everest Wildtrak đã chính thức lộ diện thực tế lần đầu tại Hà Nội vào cuối tuần vừa qua (ngày 15-16/4) trước khi chính thức được giao đến tay khách hàng theo kế hoạch vào tuần đầu tiên của tháng 5.

Ford Everest Wildtrak chính thức xuất hiện thực tế tại Hà Nội.

Trong sự kiện trưng bày này, chiếc Ford Everest Wildtrak hoàn toàn mới có màu đỏ cam thay vì màu vàng đặc trưng của phiên bản Wildtrak. Xe được bán ra tại Việt nam với giá 1,499 triệu đồng - cao nhất trong số các phiên bản của Everest hiện tại và sở hữu ADN Wildtrak tương tự trên Ranger với việc được nâng cấp về chủ yếu về thiết kế.

Ngoài Đỏ Cam và Vàng Luxe, Ford Everest Wildtrak còn sở hữu màu ngoại thất gồm: Đen tiêu chuẩn, Trắng Tuyết, Xám Meteor và Bạc; xe có một số tinh chỉnh ở lưới tản nhiệt và cản trước, cùng bộ vành hợp kim dạng phay với đường kính 20 inch với màu xám tương tự một số chi tiết ngoại thất khác, cùng với đó là các logo nhận diện đặc biệt của phiên bản Wildtrak ở cửa trước, cốp sau và nắp ca-pô trong khi cụm đèn nổi bật công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Ma Trận.

Phiên bản này có một số thay đổi về ngoại thất.

Khoang cabin của phiên bản mới được trang dọc da cao cấp kết hợp cùng chỉ khâu trang trí tương phản. Ford Everest Wildtrak cho cảm giác quen thuộc với các trang bị như: Cụm đồng hỗ kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình giải trí cảm ứng 12 inch đặt dọc, hệ thống âm thanh với 8 loa và sạch điện thoại không dây...

Về sức mạnh, Ford Everest Wildtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, cho công suất tối đa 207 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (4x4). Xe cũng có tới 6 chế độ lái gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand). 

Khoang nội thất của Everest Wildtrak.

Tương tự phiên bản Titanium+, Ford Everest Wildtrak sở hữu các trang bị an toàn như: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0, cảnh báo điềm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang và hỗ trợ phanh xe, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ tiêu chuẩn.


 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.

Cần tài khoản định danh mức độ 2 của cá nhân khi dùng chữ ký điện tử

(VnMedia) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 48/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Mỹ: Hệ thống y tế "chao đảo" trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Theo kênh CNN, một cuộc tấn công mạng đã làm gián đoạn “các hoạt động lâm sàng” tại tổ chức phi lợi nhuận chăm sóc sức khỏe Ascension, buộc tổ chức này phải thực hiện các bước để giảm thiểu bất kỳ tác động nào đến việc chăm sóc bệnh nhân.