Hãng xe Trung Quốc - Chery sẽ có thêm mẫu crossover cao cấp tại Việt Nam?

0
0

 - Nhiều thông tin cho thấy hãng xe Trung Quốc - Chery sẽ tung thêm một crossover cao cấp tại thị trường Việt Nam, cùng thời điểm với chiếc Omoda 5 tới đây.

Mới đây, hình ảnh của một chiếc crossover mới được trang fanpage -  OMODA Vietnam đăng tải, tên gọi của mẫu xe này được thông báo thuộc Project J, khả năng sắp ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.

Chery có thể ra mắt crossover mới tại Việt Nam.

Theo những thông tin gần gũi với nhà phân phối Chery tại Việt Nam, mẫu crossover mới này nhiều khả năng sẽ là Jaecoo 7, một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc dòng xe cao cấp của thương hiệu Omoda - thuộc nhà sản xuất Chery. Hiện mẫu xe này cũng chưa được ra mắt chính thức, nên các hình ảnh của xe đều sở hữu lớp ngụy trang.

Một số thông tin cho biết Jaecoo 7 dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam cùng thời điểm với Omoda 5 ,vào cuối năm 2023 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc trong giai đoạn đầu. 

Hình ảnh rò rỉ của Jaecoo 7.

Trong buổi hội nghi trực tuyến của Omoda Kazakhstan, nhà sản xuất Chery thông báo về dòng xe Jaecoo mới thuộc thương hiệu Omoda (bên cạnh Exceed và Jetour). Thiết kế của Jaecoo 7 từng rò rỉ trước đây với phần lưới tản nhiệt với các trang trí dạng dọc, nhiều phần ốp viền chrome và định vị ở phân khúc crossover cỡ C thay vì cỡ B như Omoda 5.

Theo các thông tin từ nước ngoài, Jaecoo có thể sở hữu phiên bản động cơ đốt trong (ICE) và sau đó bổ sung cả bản Hybrid sạc ngoài (PHEV) và xe thuần điện (BEV). Ngoài ra, dòng xe này còn sở hữu thêm mẫu Jaecoo Lan - một phiên bản cao cấp của Chery Tiggo 9.

Rò rỉ hình ảnh khoang nội thất của Jaecoo 7.

Bên cạnh thị trường Việt Nam, mẫu xe này dự kiến được bán tại nhiều thị trường khác nhau như: Đông Âu, Mexico, Indonesia...đặc biệt là Nga khi thị trường này ghi nhận sự xâm nhập mạnh mẽ của các xe Trung Quốc thời gian gần đây.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...