Chưa ra mắt, đại lý đã nhận cọc, "dọn đường" cho Toyota Innova Cross

0
0

 - Toyota Innova Cross tại Việt Nam sẽ có hai tuỳ chọn động cơ, giá bán khoảng 1 tỷ đồng và sẽ sớm ra mắt. Nhiều khả năng học tập các thị trường khác như Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan - cùng lúc bán ra hai thế hệ Cũ - Mới song song.

Sau nhiều thông tin về việc đại lý đã nhận cọc dành cho Innova Cross thế hệ mới, mẫu xe này mới đây đã được thông báo được nhập khẩu về Việt Nam để phục vụ quá trình đào tạo bán hàng sản phẩm mới và chờ ngày ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Theo tư vấn bán hàng của một đại lý khu vực miền Trung, Toyota Innova Cross vẫn tiếp tục nhận cọc tại đại lý trong khi xe dự kiến được giao hàng chính thức vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, một số tư vấn khác tại đại lý Toyota khu vực TP Hồ Chí Minh lại báo hàng sẽ được giao vào đầu quý IV.

Mẫu MPV này dự kiến sẽ có 2 tùy chọn hệ thống truyền động gồm: Xăng và Hybrid. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Toyota Innova Cross mới sẽ được trang bị duy nhất hộp só tự động, tùy chọn số sàn sẽ không còn trên thế hệ mới này.

Các tư vấn bán hàng cũng dự đoán nhiều mức giá khác nhau dành cho Toyota Innova Cross, nhưng phổ biến nhất là khoảng từ 900 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng. Đồng thời, một số thông tin cho biết mẫu xe mới có thể được bán song song với Innova hiện tại, tận dụng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Theo thông tin từ đại lý, phiên bản Hybrid cao nhất sẽ có cấu hình 6 chỗ ngồi, cùng với nhiều trang bị tiện ích như: Cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa tự động, cốp đóng mở điện, đèn full LED, ghế bọc da cao cấp, màn hình giải trí 10 inch…

Toyota Innova Cross bán ra tại Việt Nam sắp tới được tăng kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.755 x 1.850 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.850 mm; xe sử dụng khung gầm toàn cầu cỡ C (TNGA-C) của Toyota, hệ dẫn động chuyển sang dạng cầu trước với động cơ đặt ngang, bổ sung Toyota Safety Sense. 

Xe sẽ được bổ sung hệ thống truyền động Hybrid, sử dụng động cơ xăng Dynamic Force 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp mô tơ điện để tạo ra công suất tối đa có thể lên tới 183 mã lực. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu tùy chọn động cơ xăng 2.0L với công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Trước thị trường Việt Nam, Toyota Innova thế hệ mới đã được giới thiệu lần lượt tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Một số thị trường vẫn tiếp tục được bán 2 phiên bản cũ và mới song song với nhau.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.