Bảng giá xe Subaru tháng 12: Subaru Forester nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

0
0

 - Trong tháng 12, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam đang tung nhiều ưu đãi liên quan đến lãi suất vay, bảo hiểm vật chất, giảm giá...dành cho Forester với giá trị tương ứng cao nhất 270 triệu đồng.

Hiện Subaru Forester mới tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: 2.0i-L giá 969 triệu đồng, 2.0i-L EyeSight giá 1,099 tỷ đồng và 2.0i-S EyeSight giá 1,199 tỷ đồng. Bước sang tháng 12, hai phiên bản cao cấp hơn của Subaru Forester được nhận ưu đãi lãi suất vay, bảo hiểm vật chất, giảm giá...với giá trị 230 - 270 triệu đồng, trong khi phiên bản tiêu chuẩn nhận giảm giá trực tiếp 170 triệu đồng.

Theo TGPT

Tại Việt Nam, Subaru Forester sở hữu động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD), giúp sản sinh công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Trang bị đáng chú ý nhất trên xe chính là hệ thống hỗ trợ người lái chủ động Eyesight giúp bảo vệ tối ưu cho người lái và hành khách.

Nhà phân phối không công bố doanh số hàng tháng của Subaru Forester, hiện xe tham gia phân khúc crossover cỡ C tại Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V...

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Giá vàng bất ngờ đi xuống sau 2 phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm giá sau 2 phiên tăng liên tiếp...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.

Giá xăng tiếp tục giảm, RON95 lùi về sát mức 23.000 đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (16/5), giá xăng tiếp tục được điều chỉnh giảm với mức từ 409 đồng/lít -  508 đồng/lít. Trong đó, xăng RON95 xuống còn 23.135 đồng/lít.

Cảnh báo giả danh Bảo hiểm Xã hội yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân

(VnMedia)-  Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thông tin hiện tại Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố không có chủ trương điện thoại hay nhắn tin yêu cầu người dân cập nhật thông tin trên ứng dụng VssID.