Ảnh TNGT: Mất lái vì đường trơn, Toyota Altis quật đuôi vào cọc tiêu

0
0

- Tai nạn xảy ra tại Hà Giang khi tài xế cầm lái chiếc Toyota Altis biển kiểm soát 19A 13365 đã không thể kiểm soát được chiếc xe khi đường trơn trượt nên đã khiến chiếc xe văng về phía trước, quật đuôi vào cọc tiêu rồi văng ra lề đường. Rất may tai nạn có vẻ không để lại hậu quả nào nghiêm trọng liên quan đến tính mạng con người.

 
 
Theo TGPT

CHUYÊN MỤC: ĐẰNG SAU NHỮNG BỨC ẢNH TAI NẠN GIAO THÔNG

Năm 2014, một doanh nghiệp tại Nghệ An đã quyết định trưng bày 8 chiếc xe máy và một vỏ ô tô trong khuôn viên công ty để cảnh báo nhân viên về việc giữ an toàn cho mình và mọi người khi tham gia giao thông. Đến tháng 6/2018 cũng đơn vị này đã bỏ ra 100 triệu đồng để xây dựng một cột bê tông cao 8m, bày lên đó một chiếc Toyota Hiace bị tai nạn rúm ró, trong một nghĩa trang ngay cạnh quốc lộ cũng nhằm mục đích tương tự.

Những năm đó, mạng xã hội chưa hoạt động mạnh như bây giờ, cách thể hiện đó dù chân thực hiện nhưng cũng có hạn chế khi mà không phải ai cũng có điều kiện đi qua đó, và nhìn thấy. Giờ đây, khi mà internet đã trở nên phổ cập, thông tin trên khắp mọi miền tổ đều nằm gọn trong chiếc điện thoại bé nhỏ… thì những tấm hình cập nhật liên tục về các vụ tai nạn giao thông luôn là hình ảnh gây ấn tượng, nhớ lâu và có tác dụng cảnh báo tới những ai chuẩn bị ra đường, tham gia giao thông.
Chúc các bạn luôn có những chuyến đi an toàn.

Xe & Công nghệ

 


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…