Kỹ năng sơ cứu cơ bản: Cứu ai trong các tình huống gặp tai nạn trên đường?

0
0

 - Ford Việt Nam đã kết hợp với các thành viên CLB Pick-up & Friends và CLB Go Camping, chia sẻ trực tiếp các kỹ năng sơ cứu cơ bản bằng cách lồng ghép các bài học thực tế trong những buổi offline.

Cách thể hiện mới này đã mang lại những hiệu quả rất lớn bởi những câu chuyện, tình huống trong các buổi thực hành kỹ năng này đã giúp những người có đam mê, sở thích di chuyển và khám phá, dễ dàng sử dụng khi cần thiết để hỗ trợ người khác và cho cả các thành viên trong đoàn…, hướng tới những chuyến đi an toàn, xa hơn là nhân rộng thành một xã hội di chuyển an toàn hơn.

Kỹ năng sơ cứu cơ bản: Cứu ai trong các tình huống gặp tai nạn trên đường?

Nằm trong chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường (Ford Driving Skills for Life) Ford của tập đoàn Ford Motor, thương hiệu xe Mỹ tại Việt Nam đã kết hợp với các bác sỹ bệnh viện Bạch Mai để thực hiện một dự án Chia sẻ Kỹ năng Sơ cứu cơ bản, mang tên: “Hiểu biết nhỏ - An toàn lớn” nhằm mang đến những kiến thức sơ cứu cơ bản nhưng dễ bị hiểu nhầm trong cuộc sống hàng ngày góp phần hạn chế thương vong và giảm thiểu những hành động sai gây nguy hiểm cho người bị nạn.

Thành quả của dự án này không chỉ nằm ở những cuốn sách chia sẻ kỹ năng sơ cứu cơ bản, cùng các kế hoạch truyền thông rộng rãi tới người tiêu dùng Việt Nam bằng các clip hướng dẫn, các buổi chia sẻ tại các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc… mà hơn thế, cách tiếp cận mới này đang lại những hiệu quả cao hơn, dễ hiểu và dễ thấm hơn…

Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng chỉ thị ngân hàng tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, phấn đấu giảm mặt bằng lãi suất cho vay ở mức hợp lý; thực hiện nghiêm túc việc công bố công khai, minh bạch lãi suất cho vay...

Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục & Đào tạo Hà Nội sẽ khai mạc vào sáng 4/5

(VnMedia)- Ngày hội CNTT và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội năm 2024, sẽ khai mạc vào sáng 04/5/2024, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông. 

Giá vàng thế giới đảo chiều giảm, vàng nhẫn tròn trơn còn 75 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (3/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 20 USD/ounce sau 1 phiên tăng mạnh trước đó.

Cảnh báo chiến dịch tấn công mới nhắm vào các thiết bị mạng Cisco

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, ghi nhận chiến dịch tấn công mạng ArcaneDoor ảnh hưởng đến các thiết bị mạng Cisco.

Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.