Tiếp tục triệu hồi Suzuki Jimny trên toàn cầu do lỗi bơm nhiên liệu

0
0

 - Hơn 21.000 chiếc Suzuki Jimny đang phải triệu hồi trên toàn cầu do lỗi bơm nhiên liệu, điều này có thể khiến xe bị chết máy và dẫn tới làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng và các phương tiện khác.

Theo đó, một số lượng lớn xe Suzuki Jimny đang gặp phải vấn đề với bơm nhiên liệu, cánh bơm bên trong bộ phận này có thể bị biến dạng và gây tình trạng tắc nghẽn, khiến nhiên liệu không thể tới được động cơ và làm tăng nguy cơ chết máy khi xe đang vận hành, có khả năng gây tai nạn.

Suzuki Jimny bị triệu hồi trên toàn cầu do lỗi của bơm nhiên liệu. TGPT

Tổng cộng có 21.353 chiếc xe Suzuki Jimny bị triệu hồi trên toàn cầu đợt này, trong đó có 4.608 chiếc tại Đức, tất cả đều được sản xuất từ ngày 12/11/2018 đến ngày 07/09/2019.

Trước đó vào tháng 7/2021, Suzuki Jimny cũng bị triệu hồi tại châu Âu với thời gian sản xuất 9/5 đến 22/11/2018 do vấn đề bơm nhiên liệu.

Tại Việt Nam, Suzuki Jimny cũng vừa chính thức được ra mắt, với 1 phiên bản có giá 789 triệu đồng và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Các mẫu xe phải triệu hồi có bơm xăng đặt trong bình nhiên liệu, để cung cấp nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của bơm nhiên liệu này không đảm bảo chất lượng dẫn đến có thể phát sinh vết nứt trong quá trình vận hành. Điều này dẫn tới việc cánh bơm có thể bị biến dạng (do tác dụng của xăng), va chạm và kẹt với thân bơm, khiến bơm nhiên liệu không hoạt động và làm xe chết máy.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.