Khách hàng mua xe Ford có cơ hội du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm

0
0

 - Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng với 5 giải là các chuyến du lịch khám phá bờ Tây nước Mỹ và thăm trung tâm Ford Performance.

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 17/5, Ford Việt Nam triển khai chương trình có tên gọi “Thoả đam mê cùng Ford US Rally" nhằm trao tặng 5 chuyến du lịch khám phá bờ Tây nước Mỹ thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng trực tuyến bằng phần mềm vào ngày 22/7 trên trang fanpage của Ford Việt Nam.

Ford Ranger Raptor thế hệ mới. TGPT

Đây là hành trình du lịch khám phá các khu vực như Los Angeles, Las Vegas và Salt Lake của nước Mỹ dự kiến kéo dài 8 ngày 7 đêm và khởi hành vào trung tuần tháng 9 năm 2024. Chương trình áp dụng cho tất cả công dân của nước Việt Nam ký hợp đồng mua xe Ford Ranger Wildtrak, Ford Ranger Stormtrak hoặc Ford Ranger Raptor trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài việc khám phá vùng đất phía Tây nước Mỹ, khách hàng trúng thưởng cón được tham gia sự kiện “Raptor Rally” ở cơ sở đào tạo của trung tâm Ford Performance được đặt tại Tooele, bang Utah, nước Mỹ với cơ hội trải nghiệm điều khiển những sản phẩm off-road đầu bảng của Ford và tham dự các buổi thảo luận nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe off-road với đa dạng chủ đề.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.