Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Pro giảm sốc 8 triệu đồng

0
0

- Thay vì mức giá 26,99 triệu đồng, giá của Laptop Lenovo Yoga Slim 7 Pro hiện giờ được bán ra chỉ 18,89 triệu đồng...

Yoga Slim 7 Pro hướng đến đối tượng người dùng là sinh viên, doanh nhân hay dân văn phòng. Sản phẩm sở hữu khối lượng 1.38 kg cùng bề dày 16.9 mm, giúp cho việc cầm nắm của người dùng trở nên rất dễ dàng dù chỉ bằng một tay hay thậm chí là linh hoạt di chuyển trong những chuyến công tác.

Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 i5 11300H (82NH00AMVN) đạt tiêu chuẩn nền Intel Evo mang đến thời lượng pin dài hơn, khả năng khởi động nhanh chóng cùng chế độ sạc nhanh tiện lợi.

Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 i5 11300H
Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 i5 11300H

Để bổ trợ cho xu hướng thiết kế mỏng nhẹ thì các cổng kết nối của Lenovo Yoga Slim 7 cũng được rút gọn đi đáng kể, tuy chỉ trang bị cổng USB 3.2 (Always on), 2 cổng Thunderbolt 4 và Jack tai nghe 3.5 mm, nhưng bù lại, cổng Thunderbolt 4 có tốc độ truyền tải nhanh hơn với băng thông tối đa 40 Gbps, giúp người dùng kết nối và truyền dữ liệu đến các thiết bị ngoại vi tương thích khác nhanh chóng và dễ dàng.

Với độ sáng màn hình lên đến 400 nits, chuẩn VESA CERTIFIED Display HDR True Black 500 tạo nên dải màu đen sâu với độ tương phản cao, kết hợp tần số quét 90 Hz giúp người dùng hoàn toàn mãn nhãn với từng chi tiết hình ảnh được chuyển động mượt mà của sản phẩm.

Điểm cộng khác của laptop đó là âm thanh với sự kết hợp giữa hệ thống đa chiều Dolby Atmos cùng công nghệ Harman branded, mang đến một chất lượng riêng biệt và sống động trên từng bài nhạc, tập phim hay những con game hấp dẫn cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh chế độ âm thanh theo ý muốn và hãy thưởng thức với tai nghe hoặc trong không gian kín đáo để tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 11300H với hậu tố H là dòng hiệu năng cao kết hợp cùng card Intel Iris Xe Graphics, mình đã kiểm tra CPU của máy thông qua phần mềm Cinebench R23 và nhận được 4329 điểm đa nhân và 1019 điểm đơn nhân, hoàn toàn có thể vận hành tốt đa dạng các tác vụ từ học tập, văn phòng nhẹ nhàng đến thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh trên Photoshop, Adobe Illustrator... hay giải trí với các tựa game đình đám một cách mượt mà. 

Có thể nói, laptop Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 i5 (82NH00AMVN) là một trong những sản phẩm người dùng nên cân nhắc lựa chọn trong phân khúc, với ngoại hình thời thượng, sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ phục vụ tốt các tác vụ cùng công nghệ màn hình siêu đẹp mắt, hứa hẹn sẽ là một trợ lý đắc lực cho bạn trên mọi nẻo đường.

Nhất là ở thời điểm giảm giá như hiện tại, người dùng có thể “xuống tiền” để sở hữu sản phẩm đáng “đồng tiền, bát gạo” này.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.

Sắp diễn ra Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024

(VnMedia) - Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2024 sẽ được diễn ra trong 02 ngày 28-29/05/2024 tại Hà Nội.