Apple Vision Pro sẽ có mặt tại Trung Quốc trong năm nay

0
0

 - Giám đốc điều hành (CEO) Apple Tim Cook hôm qua (24/3) đã tiết lộ rằng kính thực tế ảo Apple Vision Pro sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc đại lục trong năm nay.

 

CEO Cook đã nói về kế hoạch ra mắt kính thực tế ảo Apple Vision tại thị trường Trung Quốc khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông bên lề Diễn đàn Phát triển Trung Quốc tại Bắc Kinh hồi cuối tuần vừa rồi, đài truyền hình CCTV cho biết trên tài khoản xã hội Weibo của cơ quan này.

Ông Cook cũng cho biết thêm rằng, Apple sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư nghiên cứu và phát triển tại Trung Quốc - một trong những thị trường quan trọng hàng đầu của gã khổng lồ công nghệ nước Mỹ.

Kính thực tế ảo Vision Pro là sản phẩm mới đầu tiên của Apple sau 7 năm. Nó đã chính thức được cho ra mắt tại thị trường Mỹ hôm 2/2.

Trước khi cho ra mắt kính Vision Pro, ông Cook đã gọi chiếc kính thực tế ảo Vision Pro là “thiết bị điện tử tiêu dùng tiên tiến nhất từng được tạo ra”. Tuy nhiên, sản phẩm công nghệ này sẽ không dễ bán bởi nó là một chiếc máy cồng kềnh trị giá 3.499 USD mà bạn đeo trên mặt.

Tai nghe sẽ có dung lượng lưu trữ 256 GB và ống kính theo toa cho thiết bị sẽ có giá khởi điểm là 149 USD. Việc chèn ống kính đọc bắt đầu từ $99.

Tờ New York Times từng ước tính rằng, khi bạn tính đến các phụ kiện bổ sung, như hộp đựng du lịch trị giá 200 USD, hộp đựng pin trị giá 50 USD và hơn thế nữa, nó có thể có giá lên tới 4.600 USD.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).