Điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng Snapdragon 8s Gen 3 của Qualcomm sẽ ra mắt vào ngày 21/3

0
0

 - Vào đầu tuần này, Qualcomm đã giới thiệu chipset tập trung vào công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) mới của mình, đó là Snapdragon 8s Gen 3. Nhà sản xuất chip có trụ sở tại Hoa Kỳ đã đề cập đến một số thương hiệu sẽ áp tích hợp chipset mới này và Xiaomi nằm trong số đó.

Mặc dù, Qualcomm cho biết những chiếc điện thoại Snapdragon 8s Gen 3 đầu tiên sẽ được công bố trong những tháng tới, nhưng Xiaomi đã nhanh hơn thế nhiều. Nhà sản xuất Trung Quốc vừa xác nhận rằng, chiếc điện thoại tiếp theo của họ là Civi 4 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 21/3.

 

Quan trọng hơn, Civi 4 Pro là điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8s Gen 3 của Qualcomm. Cùng với chipset, Xiaomi cũng tiết lộ thông tin về bộ 3 camera của điện thoại sẽ được tăng cường bởi tính năng Leica.

Ngoài ra, một số hình ảnh chính thức của Civi 4 Pro đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng về thiết kế tổng thể của điện thoại. Chưa kể rằng mỗi hình ảnh này đều chứa nhiều thông tin chi tiết hơn về thiết bị, chẳng hạn như máy nặng khoảng 177g và chỉ mỏng 7,45mm.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá cả và tính sẵn có của Civi 4 Pro, nhưng có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ có bốn màu. Ít nhất một trong số đó là màu Xanh lá cây với mặt sau có kết cấu kép (kính và da).

Điều quan trọng là Civi 4 Pro sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc, nhưng Xiaomi có thể mang nó đến các thị trường khác dưới một cái tên gọi khác vào thời điểm sau này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5,75 triệu thuê bao sở hữu 4-9 SIM/1 giấy tờ đã được rà soát, chuẩn hóa thông tin

(VnMedia) - Các doanh nghiệp thông tin di động đã rà soát, làm rõ (chuẩn hóa lại thông tin, cam kết đang sử dụng đúng mục đích) khoảng 5,75 triệu thuê bao thuộc tập 4-9 SIM/1 giấy tờ.

Ngân hàng Nhà nước quyết tâm làm sạch dữ liệu khách hàng

(VnMedia) - Với ngành ngân hàng, mất thông tin, dữ liệu là mất tiền. Bởi vậy, thời gian tới đây Ngân hàng Nhà nước sẽ làm nhanh và siết chặt xác thực sinh trắc học và làm sạch dữ liệu khách hàng

Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân sẽ được cung cấp miễn phí

(VnMedia) - Trong khuôn khổ Hội thảo Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức, Ban Nghiên cứu, Tư vấn, Phát triển công nghệ và Hợp tác quốc tế đã giới thiệu Phần mềm phòng chống lừa đảo cho người dân.

Điện tử, máy tính và linh kiện: Điểm sáng xuất khẩu Việt Nam!

(VnMedia) - Là mặt hàng chiếm tỷ trọng ngày càng lớn trong tổng kim ngạch xuất khẩu, tăng trưởng của mặt hàng điện tử, máy tính và linh kiện có ảnh hưởng khá lớn đến tăng trưởng chung của xuất khẩu cả nước.

Giá vàng SJC đang giảm mạnh sau phiên tăng lên đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Sáng nay (13/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đang được niêm yết ở mức 88,5 triệu đồng/lượng ở mức bán ra, giảm mạnh tới 2,8 triệu đồng/lượng so với phiên trước đó.