Điện thoại Galaxy A55 tiếp tục bị rò rỉ mặc dù chưa chính thức ra mắt

0
0

 - Cuối tháng 2 vừa qua, thông số cấu hình của điện thoại Galaxy A55 đã được một số chuyên gia dự đoán gần như trọn vẹn. Nhưng mới đây, một đoạn video đánh giá dài 15 phút về chiếc smartphone tầm trung này của Samsung đã xuất hiện.

Được biết, chiếc Galaxy A55 của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 11/3 này tại thị trường châu Âu. Mặc dù chiếc smartphone chưa ra mắt, nhưng một bài đánh giá Galaxy A55 bằng tiếng Nga và được phát trực tiếp trên nền tảng phát video trực tuyến Bilibili của Trung Quốc. Đây là một video dài 15 phút cung cấp thông tin chi tiết về điện thoại thông minh Samsung sắp ra mắt. Theo người đánh giá, Galaxy A55 trang bị chipset Exynos 1480 tám nhân tốc độ 2,75 GHz của Samsung và nó hoạt động tương tự như Snapdragon 778G của Qualcomm từ năm 2021. Điều này nghe có vẻ không hấp dẫn nhưng vẫn có một thông tin khá tốt.

 

Chiếc điện thoại này đã trải qua nhiều bài kiểm tra điểm chuẩn và nó luôn hoạt động tốt hơn đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm. Điểm đánh giá hiệu xuất Geekbench và AnTuTu của Galaxy A55 tăng hơn 20%, không phải là không đáng kể. Thử nghiệm giới hạn tốc độ CPU trong 15 phút cũng không làm tăng nhiệt độ của thiết bị lên mức khó chịu, cũng như không làm giảm hiệu suất mạnh do điều tiết nhiệt.

GPU Xclipse 530 của Exynos 1480 là một giải pháp tùy chỉnh được Samsung và AMD đồng phát triển với kiến ​​trúc đồ họa RDNA 2 của AMD. Mặc dù GPU này dựa trên kiến ​​trúc đồ họa AMD RDNA2 cũ hơn (từ dòng Galaxy S22), nhưng nó chắc chắn sẽ tốt hơn GPU Mali của Galaxy A54. Trong bài đánh giá, nó mang lại hiệu suất tăng 31,4% so với GPU Mali-G68 của Galaxy A54 trên Geekbench. Con chip mới này cũng được cho là mang lại hiệu suất NPU tăng đáng kinh ngạc 167%.

Galaxy A55 có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD), nhưng người mua cũng sẽ có thể mua phiên bản nâng cấp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Theo các báo cáo trước đó, Galaxy A55 5G có màn hình FHD+ 6,5 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Về camera, điện thoại thông minh tầm trung của Samsung có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, cảm biến siêu rộng 5 megapixel và cảm biến macro 5 megapixel. Hy vọng máy sẽ có một camera selfie 32 megapixel và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.

Cần tài khoản định danh mức độ 2 của cá nhân khi dùng chữ ký điện tử

(VnMedia) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 48/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Mỹ: Hệ thống y tế "chao đảo" trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Theo kênh CNN, một cuộc tấn công mạng đã làm gián đoạn “các hoạt động lâm sàng” tại tổ chức phi lợi nhuận chăm sóc sức khỏe Ascension, buộc tổ chức này phải thực hiện các bước để giảm thiểu bất kỳ tác động nào đến việc chăm sóc bệnh nhân.

Công bố kết quả đánh chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023

(VnMedia) - Ngày 09/5/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông cáo báo chí "Tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023".