Lộ trình thú vị của Apple tiết lộ thời điểm ra mắt iPhone SE 4, iPhone màn hình gập, kính AR...

0
0

 - Chuyên gia rò rỉ có tài khoản là @Tech_Reve đã chia sẻ thông tin về lộ trình ra mắt các sản phẩm của Apple. Điều thú vi là những thông tin này lại có nguồn gốc từ công ty Dịch vụ tài chính Samsung Securities. Qua đó, chúng ta biết được thời điểm ra mắt các sản phẩm được chờ đợi từ lâu bao gồm iPhone có thể gập lại và kính Apple tập trung vào thực tế ảo (AR).

Nếu lộ trình này hoàn toàn là giả mạo và không liên quan gì đến Samsung Securities, thì người tạo ra nó đã làm rất tốt vì thông tin giống như được tạo ra từ năm ngoài vì nó đi kèm với các dự báo về các sản phẩm mới của Apple cho năm 2023, bao gồm tính năng thu phóng kính tiềm vọng (kính tiềm vọng Tetraprism) trên camera của iPhone 15 Pro Max, vỏ Titanium cho các mẫu iPhone 15 Pro và một số thứ khác thực sự đã được giới thiệu vào năm ngoái.

 

Lộ trình ra mắt iPhone SE 4, iPhone màn hình gập và kính AR của Apple

Trong năm nay, lộ trình đề cập đến việc phát hành kính Vision Pro (vốn đã diễn ra), các mẫu iPad Pro OLED dự kiến ​​sẽ được phát hành ngay cuối tháng này hoặc tháng sau, và một số tin đồn lan truyền khác như màn hình lớn hơn cho iPhone 16 Pro (6,3 inch từ 6,1 inch) và iPhone 16 Pro Max (6,9 inch từ 6,7 inch) và zoom Tetraprism cho cả hai mẫu Pro năm nay.

Trong năm tới, 2025, lộ trình một lần nữa làm sáng tỏ một số tin đồn đã đề cập trước đó từ nhiều nguồn tin khác nhau, bao gồm việc phát hành iPhone SE 4 với màn hình OLED 6,1 inch và camera sau 48 MP cũng như ba camera 48 MP dự kiến sẽ có trên iPhone Dòng iPhone 17 Pro. Chúng ta cũng có thể mong đợi các thiết bị cầm tay iPhone Pro 2025 được trang bị RAM 12GB. Lộ trình tiếp tục bổ sung thêm rằng camera FaceTime trên các mẫu iPhone 17 Pro sẽ có độ phân giải 48MP và bao gồm tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Mọi chuyện trở nên thú vị hơn vào năm 2026 với lộ trình tiết lộ việc ra mắt iPhone màn hình gập đầu tiên. Thiết bị sẽ có màn hình ngoài 6 inch và màn hình bên trong 8 inch. Lộ trình cho biết, dòng iPad Air OLED cũng sẽ ra mắt vào năm 2026, với model 8,4 inch và model 10,9 inch. Và trong khi giới chuyên môn đang nói về màn hình OLED, MacBook OLED 14 inch và 16 inch được liệt kê cho năm 2026.

 

Thiết bị có thể thay thế iPhone sẽ ra mắt vào năm 2027

Năm 2027 là năm cuối cùng mà các chuyên gia dự đoán về lộ trình 5 năm của Apple. Quan trọng hơn, đó là thời điểm cuối cùng nhà sản xuất đến từ Cupertino sẽ ra mắt thiết bị thay thế kính iPhone thực tế ảo (AR) và các chuyên gia rất mong đợi về sản phẩm đó.

Kính Apple sẽ có màn hình RGB 1,4 inch là MicroOLED hoặc MicroLED. Cũng trong năm này, Apple có thể giới thiệu chiếc iPad có thể gập lại với màn hình 20 inch. Đầu tháng này, Ming-Chi Kuo của hãng TF International đã nói rằng, máy tính MacBook 20,3 inch có thể gập lại đang được phát triển và sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào năm 2027.

Liệu đây có phải là lộ trình chính xác  sẽ xảy ra trong vài năm tới đối với Apple hay không và người hâm mộ cứ yên tâm chờ đợi những sản phẩm này xuất hiện. Hiện tại, không ai khẳng định những thông tin trên là đúng. Chúng ta sẽ phải đợi cho đến năm 2027 để biết đây có phải là một lộ trình chính xác hay một lộ trình đưa chúng ta đi vòng quanh và không bao giờ đến đích.

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.

Cần tài khoản định danh mức độ 2 của cá nhân khi dùng chữ ký điện tử

(VnMedia) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 48/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Mỹ: Hệ thống y tế "chao đảo" trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Theo kênh CNN, một cuộc tấn công mạng đã làm gián đoạn “các hoạt động lâm sàng” tại tổ chức phi lợi nhuận chăm sóc sức khỏe Ascension, buộc tổ chức này phải thực hiện các bước để giảm thiểu bất kỳ tác động nào đến việc chăm sóc bệnh nhân.