Moto G Power (2024) có điểm đánh giá hiệu suất kém, màn hình lớn hơn và nhiều RAM hơn

0
0

 - Hình ảnh kết xuất của Moto G Power (2024) đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua và giờ đây chiếc điện thoại với biến thể có RAM 8GB đã được trang MySmartPrice phát hiện trên Geekbench.

 

Geekbench là chương trình thử nghiệm hiệu suất máy tính được thiết kế để đo đạc hiệu suất xử lý và đa nhiệm trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân. Phần mềm này cung cấp các bài kiểm tra tiêu chuẩn để đo lường khả năng xử lý của CPU và GPU cũng như hiệu suất tổng thể của hệ thống trong các tác vụ hàng ngày.

Được trang bị chipset MediaTek, đó là bộ xử lý ứng dụng Dimensity 7020 được đổi tên thành Dimensity 930 SoC, điện thoại Moto G Power (2024) có điểm lõi đơn là 679 và điểm đa lõi là năm 2.005. Có thể thấy, Moto G Power (2024) là điện thoại không dành cho người sử dụng nhiều năng lượng ngay cả khi máy đi kèm viên pin lớn hỗ trợ sạc có dây 67W.

Thông số kỹ thuật mới nhất được đồn đại cho thấy, điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 1200 x 1600 và tốc độ làm mới 120Hz. Đây sẽ là một bản nâng cấp từ màn hình LCD 6,5 inch của năm ngoái. Kích thước của điện thoại sẽ là 167,3 x 76,4 x 8,5 mm và thiết bị sẽ chạy sẵn Android 14. Thiết lập camera kép ở phía sau gồm có camera 50MP và 8MP, đồng thời sẽ có một camera phía trước 16MP để chụp ảnh selfie và trò chuyện video.

 

Danh sách điểm Geekbench cho thấy, chip Dimensity 7020 cung cấp sức mạnh cho Moto G Power (2024) sẽ được trang bị hai lõi Hiệu suất CPU Cortex-A78 chạy ở tốc độ xung nhịp 2,2 GHz và sáu lõi Hiệu suất Cortex-A55 chạy ở tốc độ 2,0 GHz. Pin dự kiến ​​​​sẽ có dung lượng 5.000mAh và với lớp silicon ít tốn điện hơn, điện thoại sẽ mang lại thời lượng pin lên đến hai ngày giữa các lần sạc. Các tùy chọn màu sắc cho Moto G Power (2024) được cho là Đỏ hoa lan và Xám trắng.

Moto G Power (2023) có giá 299,99 USD khi được phát hành vào ngày 13/4 năm ngoái và Moto G Power (2024) sẽ sớm được phát hành. Nếu bạn không quan tâm đến hiệu năng, không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại mới và chỉ muốn một chiếc điện thoại có thời lượng pin lâu dài thì việc chờ đợi Moto G Power (2024) có vẻ là một ý tưởng hay. Mặt khác, Moto G Power (2023) với 256GB dung lượng lưu trữ hiện có giá 199,99 USD cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…