Rò rỏ tùy chọn màu sắc đầu tiên của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6

0
0

 - Còn một vài tháng nữa sẽ đến thời điểm Samsung trình làng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6, thì mới đây một rò rỉ đã tiết lộ màu sắc của bộ đôi này.

Ngoài cấu hình của Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6 được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ săn lùng, thiết kế của bộ đôi smarpthone gập tương lai của Samsung cũng rất được tìm kiếm.

 

Mới đây, chuyên gia nổi tiếng Ross Young đã bổ sung thêm màu sắc cho bộ đôi smartphone gập sắp ra mắt của Samsung dựa trên bản kết xuất đồ họa của chuyên gia dựng hình ảnh Steve Hemmerstoffer thực hiện hàng tháng trước khi một sản phẩm thực sự ra mắt. Đăng bài trên mạng xã hội X, nhà phân tích ngành màn hình Ross Young đã làm sáng tỏ "một số thông tin chi tiết ban đầu" về dải màu của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6.

Rõ ràng vẫn còn quá sớm để Samsung chia sẻ mọi chi tiết liên quan đến bộ đôi smartphone gập này, nhưng ông Ross Young vẫn công bố, sẽ có ba tùy chọn màu sắc cho Z Fold 6 và bốn màu sắc cho Z Flip 6, nhưng mọi cái vẫn chưa hoàn chỉnh.

Tất cả những gì chúng ta có thể nói vào lúc này là Galaxy Z Flip 6 có thể sẽ có các màu gồm Xanh nước biển nhạt”, Xanh lá nhạt, Bạc và Vàng, trong khi Z Fold 6 dự kiến ​​​​sẽ có màu Xanh đậm, Hồng nhạt và Bạc.

 

Có thể bạn sẽ thắc mắc về bảng màu này, vì bảng màu của Z Flip 5 bao gồm Than chì và Xám đến Xanh bạc hà, Trắng kem, Tím oải hương, Xanh lam, Xanh lá cây và Vàng. Cho đến nay, những màu sắc được đồn đại của Flip 6 vẫn rất mới mẻ và chắc chắn với mọi thứ sẽ được tiết lộ trong vài tháng tới.

Điều tương tự ít nhiều cũng xảy ra với các phối màu bị rò rỉ đầu tiên của Z Fold 6, bao gồm hai sắc thái khá đơn giản và dễ đoán, trong đó có màu "hồng nhạt". Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 không có tùy chọn màu Hồng nào, điều này cũng giống với Z Fold 4 của năm 2022, Z Fold 3 của năm 2021 và Z Fold 2 của năm 2020... và Galaxy nguyên bản Gấp từ đầu năm 2019.

Các chuyên gia bày tỏ việc khá tò mò về màu sắc "Xanh đậm" đó và chính xác thì nó sẽ trông tối như thế nào trong thế giới thực so với màu xanh "bình thường" của Z Fold 5. Có thể những thông tin chính xác về màu sắc cũng không đến sớm, trừ khi đó là những hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm sắp ra mắt.

Còn về màu sắc của Galaxy Z Fold 6 Ultra thì sao? Đây cũng là câu hỏi lớn trong danh mục sản phẩm màn hình gập năm 2024 của Samsung. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì để báo cáo về mẫu máy gập nhưng cao cấp này.

 

Z Fold 6 Ultra có thể có thật hoặc có thể không, và theo tất cả những gì chúng ta biết, thiết bị hiện được chuyên gia Ross Young gọi là Z Fold 6 nhưng có thể sẽ chính thức hoạt động với nhãn Ultra. Trong kịch bản đó, Galaxy Z Fold 6 "tiêu chuẩn" thực sự có thể được chứng minh là biến thể giá rẻ được đồn đại trước đây dưới một số biệt danh khác nhau, nhưng tất nhiên, tất cả điều này chỉ là suy đoán từ phía chúng tôi.

Sự suy đoán sẽ tiếp tục và lan rộng trong một thời gian nữa, vì Samsung dự kiến ​​​​sẽ trình làng các thiết bị có thể gập lại thế hệ tiếp theo của mình (có thể là hai hoặc ba mẫu) tại một sự kiện Unpacked chắc chắn sẽ rất hấp dẫn vào tháng 7 năm nay. Có thể là vào đầu tháng 7, chắc chắn là sớm hơn các sự kiện tương tự trong những năm gần đây, nhưng ngày này vẫn chưa đến và chúng ta chắc chắn sẽ có thêm những thông tin về những thiết bị này trong những ngày tới đây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…