Motorola Edge 50 Pro sẽ ra mắt vào đầu tháng 4?

0
0

 - Theo nhận định của các chuyên gia, Motorola có thể đã ấn định ngày ra mắt chính thức của điện thoại thông minh Android hàng đầu tiếp theo của mình, đó là Motorola Edge 50 Pro.

Người nổi tiếng Abhisnek Yadav đã chia sẻ một tấm áp phích quảng cáo của Edge 50 Pro sắp ra mắt trên mạng xã hội X và nói rằng điện thoại thông minh này sẽ ra mắt vào ngày 03/4 tại Ấn Độ. Bài đăng của người mách nước một lần nữa xác nhận thông số kỹ thuật được đồn đại của Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt và thiết kế của nó, gần đây đã bị rò rỉ trong các bản kết xuất có độ phân giải cao.

 

Sau khi Edge 50 Pro được ra mắt trên thị trường toàn cầu, dự kiến ​​việc đổi thương hiệu thành Edge Plus (2024) tập trung vào thị trường Hoa Kỳ sẽ nhanh chóng diễn ra.

Edge 50 Pro được đồn đại sẽ có màn hình cong P-OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 144Hz và độ sáng tối đa 2000 nits. Ngoài ra, thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với tính năng True Color Display, được xác nhận bởi Pantone, cơ quan toàn cầu về màu sắc và là nhà cung cấp các công cụ màu sắc chuyên nghiệp cho các nhà thiết kế.

Bên trong thân máy, điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu. Máy dự kiến ​​​​sẽ được cài sẵn Android 14. Ngoài ra, nó sẽ có pin 4.500 mAh khá lớn với khả năng sạc có dây 125W cực nhanh và hỗ trợ sạc không dây 50W.

Hơn nữa, Edge 50 Pro dự kiến ​​​​sẽ tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) và Camera cấp độ chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi AI. Điều này có nghĩa là các máy ảnh sẽ sử dụng công nghệ máy tính tiên tiến như máy học (ML) để hiểu những gì chúng đang chụp bằng cách so sánh hình ảnh với cơ sở dữ liệu và các nguồn khác, cung cấp thông tin phong phú hơn.

 

Bên cạnh Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng có thể có một sản phẩm khác là Motorola Edge 50 Fusion thân thiện với ngân sách hơn. Thông số kỹ thuật gần đây của chiếc smartphone giá cả phải chăng của Motorola cũng đã xuất hiện. Dự kiến ​​​​sẽ rẻ hơn đáng kể so với Motorola Edge 50 Pro, Edge 50 Fusion sẵn sàng thu hút những người tiêu dùng có ngân sách hạn hẹp.

Khi chúng ta đến gần hơn với sự kiện ra mắt tiếp theo của Motorola, nhiều thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tăng cường hiệu suất và mở rộng doanh nghiệp với công nghệ chuyển đổi số đột phá - oneSME

(VnMedia) - Tại sự kiện Biztech Vietnam 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, VNPT đã giới thiệu oneSME - nền tảng Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Liên tục tăng gần 3 triệu đồng/lượng, giá vàng miếng SJC lại lập đỉnh mới 

(VnMedia) – Lúc 14h20 phút chiều nay (10/5), giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đang niêm yết ở mức kỷ lục 92,4 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng đang niêm yết ở mức 76,4 triệu đồng/lượng.

Ưu đãi “kép” cực hấp dẫn cho thuê bao VinaPhone nạp thẻ trong ngày 10/5

(VnMedia) - Không chỉ nhận 20% giá trị thẻ nạp, thuê bao VinaPhone còn có cơ hội trúng thưởng những phần quà rất giá trị khi nạp thẻ trong ngày 10/5.

Cần tài khoản định danh mức độ 2 của cá nhân khi dùng chữ ký điện tử

(VnMedia) -  Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 48/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 130/2018/NĐ-CP ngày 27/9/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Mỹ: Hệ thống y tế "chao đảo" trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Theo kênh CNN, một cuộc tấn công mạng đã làm gián đoạn “các hoạt động lâm sàng” tại tổ chức phi lợi nhuận chăm sóc sức khỏe Ascension, buộc tổ chức này phải thực hiện các bước để giảm thiểu bất kỳ tác động nào đến việc chăm sóc bệnh nhân.