Motorola xác nhận nhiều tính năng chính trên điện thoại chưa ra mắt Edge 50 Pro

0
0

 - Bạn đã sẵn sàng cho phiên bản Android hàng đầu tiếp theo của Motorola chưa? Chi nhánh Ấn Độ của công ty này dường như đã chuẩn bị sẵn sàng tiết lộ một số lượng lớn thông tin chi tiết về Edge 50 Pro trước sự kiện ra mắt tại khu vực dự kiến ​​vào ngày 03/4 tới đây.

Các thông tin chi tiết của Edge 50 Pro đã tràn ngập các kênh truyền thông xã hội của Motorola trong 24 giờ qua, trong đó nhà sản xuất này cho rằng, bạn sẽ hoàn toàn yêu thích Edge 50 Pro, nơi "trí tuệ gặp nghệ thuật" theo đủ mọi cách sáng tạo và khéo léo.

 

Tất nhiên, trong phần thông tin về Edge 50 Pro cũng đề cập đến các công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), vốn đang thịnh hành trong ngành công nghiệp di động ngày nay và được thực hiện khác nhau bởi mỗi thương hiệu riêng lẻ. Việc triển khai trí tuệ nhân tạo của Motorola trên Edge 50 Pro sẽ chủ yếu tập trung vào việc tận dụng tối đa camera “chuyên nghiệp” của điện thoại và đảm bảo “tác phẩm nghệ thuật” của bạn được ghi lại một cách thông minh và “tự tin” nhất có thể.

Camera 50MP chính được tìm thấy trên mặt sau bằng da của Edge 50 Pro sẽ được hỗ trợ bởi các tính năng như theo dõi lấy nét tự động, ổn định thích ứng AI, công cụ cải thiện ảnh AI và chế độ nghiêng để đưa khả năng chụp ảnh lên một tầm cao mới mà bạn không cần phải nỗ lực nhiều. .

Cũng theo Motorola, tính chất nghệ thuật của Edge 50 Pro sẽ thực sự tỏa sáng khi hiển thị ảnh, video và tất cả nội dung khác được tạo trên điện thoại thực tế hoặc được lấy từ dịch vụ phát trực tuyến hàng ngày của người dùng. Đó là bởi vì chiếc smartphone này cũng được trang bị màn hình P-OLED 6,7 inch bắt mắt đã được Pantone xác nhận với độ sáng tối đa 2000 nits, độ phân giải 1,5K, khả năng làm mới 144Hz, hỗ trợ HDR10 + và DCI- 100% Gam màu P3.

Đó là rất nhiều con số và chữ cái nghe có vẻ ấn tượng, nhưng phải nói rằng Motorola Edge 40 Pro, hay còn gọi là Edge+ (2023) năm ngoái, đi kèm với màn hình OLED 6,67 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 165Hz thậm chí còn cao hơn khi tắt màn hình ở độ sáng 1300 nits.

Những tính năng được mong đợi từ chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Motorola

Ngoài việc thắng một số và thua một số ở bộ phận hiển thị so với Edge 40 Pro, những người mua Edge 50 Pro tiềm năng nên biết rằng, Motorola cũng đang chuẩn bị hạ cấp các loại sức mạnh xử lý. Điều đó không có nghĩa là giới chuyên môn kỳ vọng chiếc điện thoại cao cấp mới sẽ có cảm giác chậm hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó, nhưng không giống như phần lớn các điện thoại Android hàng đầu sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 hiện nay, vi xử lý Snapdragon 8s thế hệ 3 của Motorola Edge 50 Pro có thể sẽ có một số cải tiến đáng kể.

Đó là một chipset hoàn toàn mới và cấp thấp hơn một chút mà công ty có thể đang lựa chọn để đạt được sự cân bằng tốt nhất có thể giữa năng lượng thô và khả năng chi trả của người dùng. Tất nhiên, Edge 50 Pro sẽ không chính xác rơi vào danh mục điện thoại 5G bình dân vì nó được cho là có RAM 12GB, dung lượng lưu trữ nội bộ lên tới 512 gigabyte, pin 4.500mAh hoặc hơn và được trang bị sạc dây 125W cực nhanh, cũng như công nghệ sạc không dây 50W.

Camera chính phía sau 50MP đó sẽ được kết hợp với một cặp cảm biến góc siêu rộng và tele bí ẩn, trong khi ba tùy chọn màu “Pantone giám tuyển”, một màn hình cong rõ rệt với các viền trên và dưới mỏng như dao cạo, cùng với một quét vân tay trên màn hình có thể sẽ mang lại những đóng góp độc đáo cho một thiết kế cao cấp không thể phủ nhận.

Với tất cả những điều đó, cũng rất khó để đoán xem Edge 50 Pro có thể có giá bao nhiêu ở Ấn Độ dưới cái tên đó hoặc tên gọi Motorola Edge+ (2024) ở một số thị trường khác. Thay vào đó, chúng ta hãy đợi thông báo chính thức vào ngày 3 tháng 4 tới đây.

 


Ý kiến bạn đọc


Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội để tránh bị lừa tiền hoặc học phải các khóa học không đảm bảo chất lượng.

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.