Bằng sáng chế cho thấy Galaxy Z Flip 7 có thể có 3 camera

0
0

 - Galaxy Z Flip 6 vẫn chưa ra mắt, nhưng tin đồn dường như đã bắt đầu với phiên bản kế nhiệm Z Flip 7.

Trên thực tế, đây là một bằng sáng chế mới được phát hiện của Samsung cho thấy một bản nâng cấp tiềm năng đối với thiết kế smartphone có thể gập lại theo kiểu vỏ sò. Các hình ảnh bằng sáng chế cho thấy có một camera thứ ba dành cho màn hình lật trong tương lai của phiên bản Z Flip 7.

 

Samsung có thể muốn có camera thứ ba cho phiên bản Flip trong tương lai

Camera thứ ba hiện đang bị thiếu trên Galaxy Z Flip 5 và theo tin đồn và rò rỉ, nó cũng sẽ không có trên Flip 6. Camera thứ ba này có thể là camera zoom, thứ mà dòng điện thoại Flip hiện đang thiếu.

 

Trên thực tế, dòng Flip là sản phẩm duy nhất của Samsung có giá từ 1.000 USD trở lên thiếu camera zoom. Flip 6 dường như chỉ có hai camera ở mặt sau.

Tuy nhiên, những bằng sáng chế mới được phát hiện này của Samsung mang lại hy vọng cho những người yêu thích phiên bản Flip trong tương lai, có thể là Z Flip 7. Những bằng sáng chế này dành cho điện thoại Flip có ba camera phía sau, xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Màn hình ngoài của máy trong các hình ảnh có dạng hình chữ nhật, không giống như thiết kế màn hình ngoài của Flip 5.

 

Những bằng sáng chế này đã được nộp vào năm 2022 nhưng đã được cấp vào năm 2023, ngay cả trước khi Samsung sản xuất màn hình ngoài của phiên bản Flip 5 lớn hơn. Trước đây chúng ta cũng đã nghe tin đồn về camera thứ ba trên phiên bản Flip tương lai.

Hoặc Samsung đã từ bỏ camera thứ ba hoặc đang nỗ lực hướng tới các hình ảnh bằng sáng chế được hiển thị ở trên. Điều đó có thể có nghĩa là Flip 7 có thể có camera thứ ba.

Tuy nhiên, việc phát hiện ra những hình ảnh bằng sáng chế này không có nghĩa là Samsung chuẩn bị đưa camera thứ ba lên Flip 7. Ngoài ra, cũng không chắc liệu đó sẽ là camera zoom hay một số ống kính khác. Hiện tại, mọi người đang tập trung vào phiên bản Flip 6 sắp ra mắt. Điện thoại màn hình gập dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt, có thể là vào tháng 7 cùng với phiên bản Fold 6.

 

Tuy nhiên, theo ý kiến ​​​​của giới chuyên môn, phiên bản Flip cần một camera zoom. Nó thực sự là một chiếc điện thoại đắt tiền và việc chỉ trang bị một vài camera ở mặt sau dường như không thể thuyết phục người mua chấp thuận cho mức giá cao này. Có thể thấy, một smarpthone có thể gập lại, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không được trang bị máy ảnh cao cấp nếu nó có mức giá cao. Tất nhiên, chúng ta sẽ biết nhiều hơn khi điện thoại bắt đầu bị rò rỉ, nhưng hiện tại, đây là thời điểm Flip 6 được chú ý.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Vàng miếng SJC giữ mức cao lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (8/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 11 USD/ounce sau phiên tăng mạnh mẽ trước đó. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đã vươn lên mức cao chưa từng có 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (7/5).

Lý giải nguyên nhân đẩy giá vé máy bay nội địa tăng cao

(VnMedia) - Từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay (giá đã bao gồm thuế, phí) của các hãng hàng không Việt Nam (hãng HKVN) đều tăng so với cùng kỳ năm 2023.

Hiệu trưởng ở Mỹ bị AI giả giọng tạo nội dung sai lệch

(VnMedia) - Một hiệu trưởng trường trung học bất ngờ vấp phải một làn sóng chỉ trích và cáo buộc phân biệt chủng tộc, bài Do Thái, sau khi một video âm thanh giả mạo phát ngôn của ông được tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt.